x close

เค แฟนเก่าน้องฝ้าย ซดยาฆ่าตัวตาย หลังตำรวจล้อมบ้าน เชื่อเป็นมือเชือดโหด

น้องฝ้าย

          เค สามกระทาย แฟนเก่าน้องฝ้าย ซดยาฆ่าตัวตาย หลังตำรวจนำกำลังปิดล้อมบ้าน พุ่งประเด็นหึงหวง แค้นตีตัวออกห่างจะไปแต่งงานใหม่

          จากคดีสะเทือนขวัญเมื่อคนร้ายบุกห้องน้องฝ้าย น.ส.ศรีประภา โคสินธิ์ อายุ 25 ปี จับมัดมือ-เท้าลงมือข่มขืน แล้วใช้มีดเชือดคอ เสียชีวิตคาห้องเช่า ก่อนหลบหนีลอยนวล ด้านตำรวจจ่อออกหมายจับหนุ่มคนสนิทหลังพบภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ขี่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายหลบหนีหลังก่อเหตุนั้น (อ่านข่าว :  จ่อออกหมายจับหนุ่มคนสนิท คดีฆ่าโหด น้องฝ้าย เด็กเสิร์ฟสาวสวย)
น้องฝ้าย

          ล่าสุด วันที่ 30 มิถุนายน 2560 มีรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีนี้ว่า ทีมสอบสวนเร่งติดตามตัว ผู้ต้องสงสัย คือ นายเค สามกระทาย หรือ จิ๊บ ป่าถล่ม โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพบรถต้องสงสัยในลานจอดรถภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะพบนายเคนั่งอยู่ในร้านขายของชำ ซึ่งเป็นบ้านแม่ยาย จากนั้นได้วิ่งหนีเข้าไปแอบซ่อนตัวอยู่ในห้องด้านในร้านค้าดังกล่าว ทั้งนี้ตำรวจและคนในร้านพยายามเรียกให้นายเคออกมา แต่ก็ไร้ผล จึงตรึงกำลังล้อมไว้

          กระทั่งได้ยินเสียงภรรยาร้องตะโกนออกมาว่าสามีเดินเข้าไปในห้องนอนแล้วหยิบขวดยาเข้าไปด้วย พร้อมปิดประตูห้องขังตัวเองจนได้ยินสามีเหมือนกำลังชัก เจ้าหน้าที่จึงใช้ค้อนพังประตูเข้าไปก็พบว่าเจ้าตัวกำลังนอนชัก น้ำลายฟูมปาก จึงรีบให้กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลสามร้อยยอด ก่อนย้ายไปยังโรงพยาบาลหัวหิน เบื้องต้นอาการโคม่า

น้องฝ้าย

          สำหรับ นายเค เป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่าน้องฝ้ายที่ตำรวจกำลังตามล่าอยู่ในขณะนี้ ซึ่งหลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วพบว่านายเค ขี่รถจักรยานยนต์สวมเสื้อลายพรางทหาร นุ่งกางเกงขาสั้น ออกมาจากห้องเช่าด้วยอาการรีบร้อนเพียงคนเดียว ก่อนนำรถจักรยานยนต์ไปซ่อนในสถานที่แห่งหนึ่ง เพื่อเปลี่ยนเป็นรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ไม่ทราบทะเบียน ที่ใช้เป็นประจำ และพบว่าได้วิ่งผ่านถนนเพชรเกษมในพื้นที่ จ.เพชรบุรี

          พล.ต.ต. ประเสริฐ ศิริพรรณาภิรัตน์ รักษาการ ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ เผยว่า นายเค เคยคบหากับผู้ตายมานานและได้ทุ่มเทเงินทอง ทรัพย์สินจำนวนมากเพื่อมัดใจฝ่ายหญิง แต่เมื่อทราบว่าผู้ตายตีตัวออกห่าง เพราะกำลังคบหากับผู้ชายคนใหม่และมีแผนจะแต่งงานกัน ทำให้เกิดความหึงหวง ทั้งที่นายเคก็มีครอบครัวอยู่แล้ว โดยก่อนพบศพน้องฝ้าย พยานระบุว่า เห็นนายเค ขี่รถจักรยานยนต์พาผู้ตายนั่งซ้อนท้ายมาที่ห้องเช่า จากนั้นก็ไม่มีใครเห็นน้องฝ้ายอีกจนกระทั่งพบศพ



ภาพจาก AMARIN 34HD, เฟซบุ๊ก Top News Th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
AMARIN 34HD,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เค แฟนเก่าน้องฝ้าย ซดยาฆ่าตัวตาย หลังตำรวจล้อมบ้าน เชื่อเป็นมือเชือดโหด อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2560 เวลา 15:13:36 70,874 อ่าน
TOP