x close

2 ดาราดังเข้าช่วย น้องบีม โดนทนายเชิดเงิน - ดีเอสไอลุยทวงความยุติธรรม



         ดีเอสไอ พบครอบครัวน้องบีม หวังทวงความเป็นธรรม ปมถูกทนายเชิดเงินเกือบ 5 ล้าน ด้าน นก จริยา มอบ 5 หมื่นช่วยเหลือ ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย ช่วยรักษาขา

         ถือเป็นเรื่องราวที่สังคมกำลังเห็นใจอย่างมาก กรณี ด.ญ.ภัทรดา แก้วผ่อง หรือ น้องบีม อายุ 14 ปี เด็กหญิงพิการจากอุบัติเหตุ ซึ่งภายหลังทาง น.ส.พรทิพย์ จันทรัตน์ คุณแม่ของน้องบีม ได้ต่อสู้คดีจนชนะและได้เงินเยียวยาจากคู่กรณีมา 5 ล้านบาท แต่กลับถูกทนายความโกงเงินไปเกือบทั้งหมด เนื่องจากถูกหลอกให้เซ็นมอบอำนาจนั้น (อ่านข่าว : วอนช่วย ด.ญ. พิการ อดีตคอรัสเพลงโฆษณาดัง ถูกทนายเชิดเงินเกือบ 5 ล้าน !)
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 30 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กองทุนยุติธรรม กระทรวงยุติธรรม เดินทางไปเยี่ยมน้องบีม และคุณแม่ เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวและให้ความช่วยเหลือด้านคดีความ โดยจะตรวจสอบเอกสารบันทึกข้อมูลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อหาทางช่วยเหลือ รวมถึงช่วยค่าธรรมเนียมศาล ค่าที่พัก ค่าเดินทาง ให้ทั้งหมด


          ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่เผยว่า เตรียมลงพื้นที่ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อสืบสวนสอบสวนว่า ศาลมีคำพิพากษาในคดีนี้อย่างไร และทนายความรายนี้รับเงินจากคู่กรณีในรูปแบบไหน รวมถึงได้ติดต่อพูดคุยเซ็นเอกสารใด ๆ หรือไม่ เพื่อนำข้อมูลกลับมาประชุมหาทางช่วยเหลือสองแม่ลูกอีกครั้ง


          นอกจากนี้ มีรายงานว่า นก จริยา แอนโฟเน่ นักแสดงชื่อดัง ได้แสดงความเห็นใจต่อครอบครัวน้องบีม โดยโอนเงินจำนวน 50,000 บาท เข้าบัญชีเพื่อช่วยเหลือ ขณะเดียวกัน รายการโหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ออกอากาศทางช่อง 3 ยังได้ประสานทางโรงพยาบาลศิริราช เข้ามาช่วยเหลือในเรื่องของการรักษาอาการน้องบีมที่ต้องใส่เหล็กที่ขาทั้งสองข้างให้อีกด้วย



ภาพและข้อมูลจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 ดาราดังเข้าช่วย น้องบีม โดนทนายเชิดเงิน - ดีเอสไอลุยทวงความยุติธรรม อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:04:00 22,198 อ่าน
TOP