x close

แม่บอย เงิบ คดีกราบรถกูไม่จบ เจอเรียกเก็บค่าเสียหาย 2 หมื่น จาก บ.ประกัน น็อต


คดีกราบรถกู

          แม่บอย เงิบ ! คดีกราบรถกู ไม่จบ เจอเอกสารเรียกเก็บค่าเสียหายย้อนหลัง 2 หมื่น จากบริษัทประกันรถของ น็อต อัครณัฐ แม่ลั่นถ้าเห็นก่อนจะไม่ไกล่เกลี่ย

          จากกรณี นายอัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล หรือ น็อต อดีตพิธีกรชื่อดัง ใช้กำลังทำร้าย นายกิตติศักดิ์ หรือ บอย สิงโต คู่กรณีที่ขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถยนต์ของน็อต จนได้รับบาดเจ็บดั้งจมูกหัก และน็อตบังคับให้บอยยกมือกราบรถ ทำให้เป็นที่มาของฉายา น็อต กราบรถกู  โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2559 ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้เดินทางไปไกล่เกลี่ยที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ โดยน็อต รับสารภาพ และยอมชดใช้ค่าเสียหาย บอย คู่กรณี พร้อมเตือนสังคมให้คดีของตนเป็นอุทาหรณ์ ใช้สติคุยกัน (อ่านข่าว : เคลียร์จบ ! น็อต กราบรถกู ยอมชดใช้ค่าเสียหายคู่กรณี 1.8 แสน)

          โดยเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2560 ศาลอาญากรุงเทพใต้ ตัดสินให้น็อต จำเลยในคดีนี้ จำคุก 1 ปี ประกอบกับจำเลยไม่เคยต้องโทษมาก่อน จึงให้รอลงอาญาเป็นเวลา 2 ปี และให้ทำงานบริการสังคม 24 ชั่วโมง คุมประพฤติ 1 ปี พร้อมรายงานตัวทุก 3 เดือน เป็นเวลา 4 ครั้ง
คดีกราบรถกู

          ล่าสุด (1 กรกฎาคม 2560) ดูเหมือนว่าเรื่องนี้ยังไม่จบ เพราะก่อนหน้านี้น็อตได้แจ้งความบอยในคดีชนแล้วหนี ซึ่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ฝ่ายผู้เสียหายเพิ่งรู้ว่าน็อตยังไม่ดำเนินการถอนแจ้งความ เพราะมีเอกสารเรียกเก็บค่าเสียหาย จากบริษัทประกันภัย มียอดเงิน 20,000 กว่าบาท ส่งมาถึงบ้าน

          ทางรายการ ต่างคนต่างคิด ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี ได้เชิญ นางสุธิรา หงษ์ทอง แม่ของบอย มาพูดคุยถึงประเด็นนี้ว่าเกิดอะไรขึ้น โดยนางสุธิรา เล่าให้ฟังว่า ที่ผ่านมาได้มีการพูดคุยเจรจาไกล่เกลี่ยกับทางน็อต และได้ยืนยันที่จะไม่เอาความกับบอยอีก เรื่องค่าเสียหายจาก 200,000 บาท ก็มีการลดเหลือ 180,000 บาท ตนก็เชื่อในคำพูดเขามาตลอด ตัวบอยเองก็ไม่ติดใจเอาความอะไรแล้ว 

คดีกราบรถกู

          และในวันไกล่เกลี่ยทุกอย่างก็ราบรื่น แม่น็อตก็เป็นคนยืนยันด้วยว่าจะไม่เอาผิด เราก็ไม่ได้ติดใจอะไร บอยก็เซ็นเอกสารยินยอมทุกอย่าง เพื่ออยากให้เรื่องจบ แต่น็อตไม่ได้ถอนแจ้งความ มีเพียงสัญญาปากเปล่า เราก็เชื่อใจ คิดไม่ถึงว่าเขาจะมาตลบหลังแบบนี้ คือเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพิ่งได้เอกสาร เรียกเก็บค่าเสียหาย จากบริษัทประกันภัย มียอดเงิน 20,000 กว่าบาท ส่งมาที่บ้าน และถ้าเห็นก่อนจะไม่ยอมไกล่เกลี่ยแน่นอน
คดีกราบรถกู

          ทางด้านนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลาย ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ในฐานะทนายความฝั่งบอย กล่าวว่า ตนยังไม่เห็นเอกสารฉบับนั้น ซึ่งเป็นเพียงการฟ้องร้องของบริษัทประกันตามที่ได้ซ่อมรถของน็อตไป ซึ่งเขาก็จะเรียกเก็บกับคู่กรณี แต่เราก็สามารถสู้ได้ในข้อเท็จจริงว่า ค่าซ่อมเท่าไหร่ อะไหล่เท่าไหร่ มีหนทางสู้ได้อย่างแน่นอน ไม่ต้องกังวล โดยการร้องนี้เป็นของบริษัทประกัน เรื่องน็อตแจ้งความก็เป็นคนละส่วน





ภาพและข้อมูลจาก รายการต่างคนต่างคิด, รายการทุบโต๊ะข่าว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่บอย เงิบ คดีกราบรถกูไม่จบ เจอเรียกเก็บค่าเสียหาย 2 หมื่น จาก บ.ประกัน น็อต อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2560 เวลา 17:19:31 92,692 อ่าน
TOP