x close

ลูกค้าโวย เจอแมลงสาบนอนหงายในเข่งติ่มซำ ร้านอ้างลืมเคาะเข่งก่อนนึ่ง


แมลงสาบในเข่งติ่มซำ

           หนุ่มโวยร้านติ่มซำชื่อดังย่านสาธุประดิษฐ์ เจอแมลงสาบในเข่ง ด้านพนักงานอ้างลืมเคาะก่อนนึ่ง ล่าสุดผู้จัดการร้านโร่โทร. ขอโทษ แจ้งปิดร้านทำความสะอาดใหญ่ 2 วันทันที

           วันที่ 4 กรกฎาคม 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า โลกออนไลน์กำลังเป็นที่พูดถึงกรณีมีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์ข้อความเล่าประสบการณ์ชวนอาเจียน ขณะเข้าไปรับประทานอาหารที่ร้านติ่มซำชื่อดังย่านสาธุประดิษฐ์ แต่กลับเจอแมลงสาบตัวใหญ่นอนตายอยู่ในเข่ง และเมื่อแจ้งไปยังพนักงานเพื่อขอเงินคืน ก็ได้รับคำตอบว่าทางร้านทำได้แค่ลดค่าอาหารให้ 10 เปอร์เซ็นต์ เพราะถ้าหากให้กินฟรี ตัวพนักงานต้องเป็นคนจ่ายเอง พร้อมอ้างว่า สาเหตุที่เจอแมลงสาบเพราะทางพนักงานที่นึ่งลืมเคาะเข่ง !!

แมลงสาบในเข่งติ่มซำ
           ต่อมา ทางผู้โพสต์ได้มีการอัปเดตเรื่องราวเพิ่มเติม ระบุว่า หลังตนเองได้มีการแชร์เรื่องราวออกไป ทางผู้จัดการร้านสาขาดังกล่าวได้มีการโทร. เข้ามาเพื่อขอโทษ พร้อมชี้แจงว่าทางหัวหน้าพนักงานเพิ่งเข้ามาทำงานใหม่ จึงแก้ปัญหาได้ไม่ถูกต้อง ซึ่งหลังจากนี้ทางร้านจะขอปิดร้านเป็นเวลา 2 วัน เพื่อทำความสะอาดครั้งใหญ่ทันที พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษให้

แมลงสาบในเข่งติ่มซำ

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าโวย เจอแมลงสาบนอนหงายในเข่งติ่มซำ ร้านอ้างลืมเคาะเข่งก่อนนึ่ง อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:58:11 57,816 อ่าน
TOP