x close

น้องใบเตย ลั่นกลางรายการ ไม่อยากดังแล้ว หลังเจอมรสุมโซเชียล-ถูกปาน้ำแข็ง



           น้องใบเตย เพลงที่มีงูออกมา ลั่นกลางรายการ อยากอยู่แบบเดิม ๆ ไม่อยากเป็นที่รู้จัก หลังโดนดราม่าโซเชียลถล่ม-ถูกปาน้ำแข็ง ชี้มีคนชอบก็ต้องมีคนเกลียด

           หลังจากตกเป็นกระแสในชั่วข้ามคืน สำหรับน้องใบเตย #ขอเพลงที่มันมีงูออกมา  จนโด่งดังในโลกออนไลน์ และด้วยความที่เป็นเด็กสาวหน้าตาน่ารัก ทำให้สังคมโซเชียลต่างแห่ไปกดติดตามเธอกันเพียบ จนตอนนี้มีผู้ติดตามเกือบ 3 แสนคนแล้ว และล่าสุด (4 กรกฎาคม 2560) น้องใบเตย ได้เดินทางมาออกรายการ APOP ทางช่อง AMARIN TV ซึ่งในช่วงเน็ตไอดอลขอทำดี เธอก็ไม่พลาดที่จะทำประโยชน์ให้กับสาธารณะ โดยการไปล้างห้องน้ำที่วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม หรือวัดโพธิ์ และเจ้าตัวก็ยังได้รับคำชื่นชมจากพนักงานรักษาความสะอาด ว่าเป็นตัวอย่างที่ดี เป็นต้นแบบเพื่อให้คนอื่นทำตาม


           นอกจากนี้ ในช่วงหนึ่งของรายการ เมื่อพิธีกรถามว่า รู้สึกอย่างไรถึงกรณีดราม่าถูกปาน้ำแข็งใส่ น้องใบเตยถึงกับบอกว่า อยากอยู่แบบเดิม ๆ อยู่แบบเดิมก็ดีอยู่แล้ว ไม่อยากเป็นที่รู้จักแล้ว ซึ่งในวันนั้นคู่กรณีเขาบอกว่าเขาเมา และก็ได้มีการมาขอโทษทีหลังตอนที่ตนไปแจ้งความ ตนก็ให้อภัยเพราะไม่อยากมีเรื่อง ถามว่ากลัวไหมหากเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ก็กลัวเพราะมีคนชอบก็ต้องมีคนเกลียด

น้องใบเตย เพลงที่มีงูออกมา เผยพอใจ คู่กรณีปาน้ำแข็งขอโทษ-พบตำรวจแล้ว

           น้องใบเตย ยังบอกอีกว่า รู้สึกนอยด์ ที่จู่ ๆ ดังขึ้นมาแล้วก็มีกระแสโซเชียลมาถล่มว่าเราทำอย่างโน้นอย่างนี้ อยากกลับไปเป็นใบเตยคนเดิม แต่ทำไม่ได้แล้วก็ต้องทำตรงนี้ให้ดีที่สุด


https://www.youtube.com/embed/nf1sGLnVvw0?feature=oembed

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องใบเตย ลั่นกลางรายการ ไม่อยากดังแล้ว หลังเจอมรสุมโซเชียล-ถูกปาน้ำแข็ง อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2560 เวลา 17:49:27 146,166 อ่าน
TOP