x close

น้องใบเตย เพลงที่มีงูออกมา เผยพอใจ คู่กรณีปาน้ำแข็งขอโทษ-พบตำรวจแล้ว

น้องใบเตย เพลงที่มีงูออกมา เผยพอใจ คู่กรณีปาน้ำแข็งขอโทษ-พบตำรวจแล้ว

         ไวรัลขอเพลงที่มันมีงูออกมา โดยสาวหมวยหน้าใส ส่งให้ชื่อของน้องใบเตย โด่งดังในโลกออนไลน์และมีการไปเต้นโชว์ในผับหลายแห่งตามคำเรียกร้อง แต่แล้วก็ไม่วายเกิดเรื่องเข้าจนได้ เมื่อเกิดเหตุวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งปาน้ำแข็งใส่เธอขณะที่กำลังวาดลวดลายส่ายเอวอยู่บนเวที งานนี้ลุกลามบานปลายไปจนถึงขั้นมีเรื่องชกต่อยกันกับดีเจแม็กกี้ด้วย หลังเจ้าตัวพูดออกไมค์ว่า "พี่การ์ดช่วยดูให้ด้วยว่าใครปา จับได้จะตบให้คว่ำเลย"

         เหตุชุลมุนกลางผับดังกล่าวนอกจากจะทำให้งานกร่อยแล้ว ใบเตย และดีเจแม็กกี้ ยังได้เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.วังทองหลาง เพื่อเอาผิดวัยรุ่นกลุ่มนี้ด้วย เพราะไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมจึงต้องมีการปาน้ำแข็งใส่กัน [อ่านเพิ่มเติม : ใบเตย เพลงที่มีงู โร่แจ้งความ ถูกกลุ่มโจ๋ปาน้ำแข็ง วอนใครมีคลิปส่งให้ตำรวจหน่อย]
น้องใบเตย เพลงที่มีงูออกมา เผยพอใจ คู่กรณีปาน้ำแข็งขอโทษ-พบตำรวจแล้ว

         ล่าสุด (28 มิถุนายน 2560) มีรายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 27 มิถุนายน ที่สน.วังทองหลาง ฝ่ายคู่กรณีที่ทำร้ายร่างกายดีเจแม็กกี้ได้เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.เชาวฤทธิ์ เงินฉลาดรอง ผกก.(สอบสวน)สน.วังทองหลาง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกาย โดยทางนายธนพัฒน์ นุชเทศ หรือดีเจแม็กกี้ พร้อมด้วยน.ส.สุพัตรา บัวแก้ว หรือน้องใบเตย เจ้าของท่าเต้นและวลีสุดฮิตโลกโซเชียล "เพลงที่มันมีงูออกมา" ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อชี้ตัวและติดตามความคืบหน้าของคดีใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง

          ภายหลังเข้าพบพนักงานสอบสวน นายธนพัฒน์ ได้เปิดเผยว่า วันนี้ทางคู่กรณีได้เดินทางมาพูดคุยไกล่เกลี่ย และรับทราบข้อกล่าวหาในข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งทางคู่กรณีได้เซ็นรับทราบในทุกข้อกล่าวหาไปเรียบร้อยแล้ว และทางคู่กรณีได้ขอโทษและพร้อมยอมรับผิดตามกฎหมาย จากการพูดคุยกันทางคู่กรณียอมรับว่าเพราะด้วยอาการเมาสุรา จึงมีการใช้อารมณ์ แต่ในตอนที่ไม่เมาทางคู่กรณีก็รู้ว่าทำอะไรผิดไปก็ได้มีการขอโทษตนเรียบร้อยแล้ว ก็พอใจกับการรับโทษของเขา อย่างไรก็ตามขอขอบคุณตำรวจสน.วังทองหลางที่ได้ติดตามคดีนี้ได้อย่างรวดเร็ว 

          น.ส.สุพัตรา เปิดเผยว่า ทั้งนี้คู่กรณีได้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาและได้มีการขอโทษ ก็รู้สึกพอใจ หลังจากนี้ปล่อยให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

น้องใบเตย เพลงที่มีงูออกมา เผยพอใจ คู่กรณีปาน้ำแข็งขอโทษ-พบตำรวจแล้ว

       


          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัวชั่วคราวฝ่ายคู่กรณีของนายธนพัฒน์ เนื่องจากได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยตนเอง หลังจากนี้จะดำเนินการส่งฟ้องศาล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องใบเตย เพลงที่มีงูออกมา เผยพอใจ คู่กรณีปาน้ำแข็งขอโทษ-พบตำรวจแล้ว อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2560 เวลา 21:57:49 18,281 อ่าน
TOP