x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

สุดปวดใจ...ตาขอผ่าหลานออกจากท้องแม่ หวังอยากเห็นหน้าครั้งแรกและครั้งสุดท้าย

| 177,834 อ่าน

          ตาสุดปวดใจ ขอให้ผ่าหลานสาวออกจากท้องแม่ หวังอยากเห็นหน้าเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย หลังลูกสาวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

          จากกรณีอุบัติเหตุกระบะเสียหลักชนต้นไม้ เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2560 ซึ่งมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 รายคือ นายสมศักดิ์ ม่วงศรี คนขับรถซึ่งเป็นสามี และผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงตั้งครรภ์ 7 เดือน 1 ราย คือนางสาวพรทิพย์ ขวัญเพ็ชร อายุ 17 ปี ภรรยา จากนั้นได้เสียชีวิตทั้งแม่และลูกในท้องในเวลาต่อมา สร้างความเศร้าเสียใจให้กับญาติหลังจากที่ได้ทราบข่าว

 

          ต่อมาวันที่ 6 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์ workpointtv รายงานว่า นายนิยม ขวัญเพ็ชร ผู้เป็นพ่อของนางสาวพรทิพย์ ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลเพื่อขอรับศพลูกสาว และมีความประสงค์ให้แพทย์ผ่าท้องเพื่อนำหลานสาวที่อยู่ในท้องออกมาประกอบพิธีทางศาสนาไปพร้อมกับแม่ ทำให้บรรยากาศการรดน้ำศพในครั้งนี้ สร้างความสลดใจแก่ญาติและเพื่อนผู้เสียชีวิตที่มาร่วมงาน ที่ได้เห็นภาพของลูกที่นอนอยู่ในอ้อมแขนของแม่

          โดยนายนิยม กล่าวว่า ตนเห็นว่าแม่กับลูกควรจะได้ทำการฌาปนกิจไปพร้อมกัน ไม่ต้องการที่จะพรากแม่ลูกให้ไปอยู่กันคนละที่ และตนเองก็รู้สึกเสียใจมาก เพราะอีกไม่กี่วันก็จะได้เห็นหน้าหลานออกมาลืมตาดูโลกแล้ว แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน จึงอยากจะเห็นหน้าหลานสักครั้ง ซึ่งลูกสาวของตนได้ตั้งชื่อให้กับหลานแล้วว่า ด.ญ.น้ำทิพย์ ขวัญเพ็ชร หรือ น้องดาว เมื่อเห็นหน้าหลานแล้วตนเองและญาติ ๆ ต่างก็อดสงสารไม่ได้ เพราะหลานสาวมีหน้าตาน่าเอ็นดู แต่ไม่มีลมหายใจแล้ว ทำให้บรรยากาศในการจัดงานศพครั้งนี้ดูเศร้าและหดหู่มาก ทั้งญาติและแขกที่มาร่วมงาน ส่วนศพของสามีนั้น ทางญาติฝ่ายชายได้แยกนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดใกล้บ้าน

ภาพจาก workpointtv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดปวดใจ...ตาขอผ่าหลานออกจากท้องแม่ หวังอยากเห็นหน้าครั้งแรกและครั้งสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2560 เวลา 10:26 177,834 อ่าน
TOP