x close

สยอง ดิ่งคอนโดร่างทะลุบ้านคน เจ้าของบ้านช็อกเลือดหยดจากเพดานกลางดึก


ฝรั่งกระโดดตึก

          ระทึก..หนุ่มต่างชาติกระโดดคอนโด 8 ชั้น ร่วงทะลุหลังคาบ้านข้าง ๆ เจ้าของบ้านตื่นมาเข้าห้องน้ำแทบช็อก พบหยดเลือดไหลจากฝ้าเพดาน เบื้องต้นไม่พบเอกสารยืนยันตัวตน

          วันที่ 7 กรกฎาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท ได้รับแจ้งจากเจ้าของบ้านหลังหนึ่งว่า พบชายชาวต่างชาติตกคอนโดมิเนียมร่างทะลุหลังคาบ้านชั้นสองของบ้านเลขที่ 17 ซอยพหลโยธิน 3 กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ

          จุดเกิดเหตุภายในบ้านเดี่ยว ชั้นที่ 2  พบศพชายชาวต่างชาติ อายุประมาณ 30 ปี สีผิวขาว สูงประมาณ 185 เซนติเมตร สวมกางเกงขาสั้นสีขาว-แดง ไม่พบเอกสารยืนยันตัวตน อยู่ในสภาพนอนหงายบนโซฟาชั้น 2 ของบ้าน มีเลือดไหลเต็มใบหน้า

          โดยเจ้าของบ้าน เผยว่า ตนเองได้ยินเสียงดังสนั่น คิดว่ามีรถชนกันที่หน้าบ้าน เมื่อเวลาประมาณตีสามครึ่ง จึงได้ลุกมาเข้าห้องน้ำที่ชั้น 1 และได้พบว่ามีเลือดไหลหยดจากฝ้าเพดานลงมาที่ชั้น 1 จึงขึ้นไปดูที่จุดดังกล่าว ซึ่งเป็นห้องที่ไม่มีคนอยู่ในตอนนั้น ก็พบศพดังกล่าวอยู่ที่โซฟาแล้ว
ฝรั่งกระโดดตึก

          ขณะที่ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอนโดมิเนียมที่อยู่ติดกับบ้านที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตนเองไม่ทราบว่าผู้ตายชื่อจริงว่าอะไรแต่ทุกครั้งที่เจอกันก็จะเรียกว่า "ไมเคิล" ผู้ตายเป็นคนที่อัธยาศัยดี พักอาศัยอยู่ที่ห้องชั้น 8 คนเดียว และมักจะออกไปปั่นจักรยานเสือหมอบเป็นประจำ ซึ่งทุกครั้งที่เจอหน้าก็จะพูดคุยทักทายกันเป็นภาษาไทย

          จากการตรวจสอบห้องพักของผู้เสียชีวิต พบว่าระเบียงห้องพักตรงกับจุดที่ศพตกลงที่บ้านหลังดังกล่าว พบจดหมายที่เขียนไว้ก่อนเสียชีวิต และยา Olanzapine ซึ่งแพทย์ระบุว่า เป็นยาที่รักษาทางจิตเวช หากรับประทานมาก ๆ จะเกิดอาการหลอนว่ามีคนจะมาทำร้าย ส่วนภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนดำเนินการติดต่อครอบครัวมารับศพต่อไป

ภาพจาก อาสาฯ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เที่ยงวันทันเหตุการณ์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง ดิ่งคอนโดร่างทะลุบ้านคน เจ้าของบ้านช็อกเลือดหยดจากเพดานกลางดึก อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2560 เวลา 12:04:50 39,607 อ่าน
TOP