x close

หนุ่มเครียดหนัก ซื้อรถป้ายแดงไม่ถึง 2 อาทิตย์ เจอสนิมเขรอะทั้งคัน - ศูนย์ไม่รับผิดชอบ

รถป้ายแดง

          หนุ่มออกรถป้ายแดงไม่ถึง 2 สัปดาห์ เจอปัญหาเพียบ มีกลิ่นไหม้ เสียงดัง สนิมทั้งคัน แถมสีน้ำมันเครื่องคล้ายกับสีกาแฟ แจ้งศูนย์ใหญ่กลับบ่ายเบี่ยงที่จะตอบคำถาม วอนขอความเป็นธรรม ยังต้องรับภาระผ่อนแต่รถกลับใช้ไม่ได้

          วันที่ 7 กรกฎาคม 2560 เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ได้โพสต์เรื่องราวของชายรายหนึ่ง เล่าว่า เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2560 ตนได้ออกรถป้ายแดง  ยี่ห้อหนึ่ง ตั้งแต่วันแรกที่ใช้งานก็ได้กลิ่นไหม้ และมีเสียงดังภายในห้องโดยสารทั้งข้างหน้าและข้างหลัง ตนจึงโทรศัพท์แจ้งไปที่ศูนย์ และเข้าไปตรวจสภาพรถ ซึ่งขณะนั้นช่างก็ยังหาสาเหตุไม่เจอ จนกระทั่งวันหนึ่งตนได้ทำความสะอาดภายในรถ พบว่าใต้เบาะทั้งฝั่งคนขับและคนนั่งมีรอยสนิมเขรอะเป็นจำนวนมาก ทั้งที่ตนเพิ่งจะออกรถป้ายแดงได้ไม่ถึง 2 สัปดาห์ เมื่อแจ้งศูนย์ใหญ่ของรถยี่ห้อนี้ กลับถูกบ่ายเบี่ยง

รถป้ายแดง
          ล่าสุด (7 กรกฎาคม 2560) ชายคนดังกล่าว เปิดใจกับผู้สื่อข่าวทางช่องอมรินทร์ ทีวี โดยยืนยันว่า ตนไม่เคยขับรถไปลุยน้ำที่ไหน แต่ยอมรับว่าเคยขับผ่านฝนเพียง 2-3 ครั้งเท่านั้น หลังจากพบปัญหาดังกล่าวก็ได้โทรแจ้งที่ศูนย์ลาดพร้าว และได้นำรถเข้าตรวจสภาพอีกครั้ง ซึ่งช่างเองก็หาสาเหตุไม่ได้ ตนจึงตัดสินใจขอเปลี่ยนศูนย์ไปที่สาขาเพชรบุรีตัดใหม่ ต่อมาช่างที่สาขาเพชรบุรีตัดใหม่แจ้งว่า รอยสนิมที่ฝังแน่นนั้นเกิดจากการแช่น้ำเป็นเวลานาน ซึ่งช่างบอกว่าไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์นี้กับรถป้ายแดงได้ และเมื่อตรวจสภาพเครื่องอีกครั้ง ก็พบว่าสีของน้ำมันเครื่องคล้ายกับสีกาแฟ จึงส่งตัวอย่างไปที่ศูนย์ซ่อมใหญ่ตรวจสอบ โดยต้องใช้เวลา 2 สัปดาห์

รถป้ายแดง

          เมื่อครบกำหนด ตนจึงโทรไปสอบถาม แต่ทางศูนย์กลับบอกว่าผลตรวจยังไม่ออกมา ขอเลื่อนไปโดยไม่มีกำหนด ตนจึงจัดสินใจขอเปลี่ยนคันใหม่ แต่ทางศูนย์ใหญ่กลับไม่ยอม โดยเสนอให้ล้างทำความสะอาดเครื่องใหม่แทน อีกทั้งเรื่องสนิมก็ยังไม่ได้แก้ไขปัญหาให้

รถป้ายแดง

          ตนจึงรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากยังต้องรับภาระผ่อน แต่รถกลับยังใช้ไม่ได้ กระทั่งล่าสุด ตัวแทนศูนย์ใหญ่ก็ได้โทรศัพท์มาหาตน โดยขอเวลาอีก 2 สัปดาห์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของทั้งเรื่องน้ำมันเครื่องและสนิมต่อไป

รถป้ายแดง

รถป้ายแดง

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Social Hunter, amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเครียดหนัก ซื้อรถป้ายแดงไม่ถึง 2 อาทิตย์ เจอสนิมเขรอะทั้งคัน - ศูนย์ไม่รับผิดชอบ อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2560 เวลา 19:48:41 88,480 อ่าน
TOP