x close

นาทีวิกฤต รถกระบะต้องหลบให้เด็กแว้นป่วนเมือง พลิกคว่ำข้ามเลน เกือบตายยกครัว !


คลิปกระบะคว่ำ

           เผยภาพนาทีวิกฤต รถกระบะหักหลบให้เด็กแว้นป่วนเมือง หลังปาดกันจนมาชนเข้าด้านซ้าย ทำกระบะหักอย่างไวข้ามเลน พลิกคว่ำจนเกือบสังเวยชีวิตยกครอบครัว

           เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2560 จากกรณีที่มีการแชร์ภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง ที่ขับรถมาตามถนนใน จ.นครนายก จนกระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ ก.ม.ที่ 142/200 ตำบลปากพลี รถกระบะคันดังกล่าวก็ได้เสียหลักพลิกคว่ำไปอีกเลน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน รวมไปถึงเด็กวัย 8 เดือน

           ทั้งนี้ จากการสอบถามเจ้าของภาพจากกล้องหน้ารถ อ้างว่า ตนได้ขับรถมาจาก จ.ปราจีนบุรี และกำลังจะไปเที่ยว รถกระบะคันดังกล่าวได้ขับรถแซงรถของตนไป และระหว่างทางมีรถจักรยานยนต์ขับปาดไปมา ทว่ารถกระบะพลิกคว่ำ ตนจึงรีบลงไปช่วยเหลือ

           ด้านนายอนุรักษ์ ศรประสิทธิ์ อายุ 28 ปี เจ้าของรถกระบะ บอกว่า ตนและครอบครัวกำลังจะไปเที่ยวที่ เขื่อนขุนด่านปราการชล จังหวัดนครนายก แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ กลับมีรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลงมาใส่ล้อรถด้านซ้ายของตน ทำให้ตนหักหลบจนพลิกคว่ำ จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งต่อมา เด็กวัย 8 เดือนนั้นยังปลอดภัย แต่อยู่ในอาการตกใจ และคนอื่น ๆ ก็ปลอดภัย
คลิปกระบะคว่ำ

           อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวได้ตามไปสืบก็พบว่า ได้มีการลงประกาศที่เฟซบุ๊กเพจหนึ่งว่า วันนี้จะเป็นวันรวมตัวกะนของเด็กแว้น และตัวแทนของชาว 2 ล้อนครนายกก็ฝากบอกว่า ตนขับขี่กันด้วยความปลอดภัย และอยากฝากถึงคนที่ขับรถแบบคึกคะนองว่า การขับดีไม่จำเป็นต้องไว ควรสวมหมวกกันน็อก ไม่ขับคร่อมเลน และถ้าอยากแข่ง ให้ไปแข่งกันในสนาม

คลิปกระบะคว่ำ

คลิปกระบะคว่ำ

คลิปกระบะคว่ำ

คลิปกระบะคว่ำ





ภาพจาก เฟซบุ๊ก Xdgroup Nakhonnayok

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีวิกฤต รถกระบะต้องหลบให้เด็กแว้นป่วนเมือง พลิกคว่ำข้ามเลน เกือบตายยกครัว ! อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:54:30 19,775 อ่าน
TOP