x close

เปิดคลิป 2 หนุ่มถูกแทงนอนพะงาบ - คนร้ายอ้างรู้จักตำรวจใหญ่ เมียร้องไห้กลัวผัวตายฟรี !!

แทงกันตาย

          สาวร้องขอความเป็นธรรม เหตุสามีถูกเจ้าของร้านเหล้าแทงจนเสียชีวิต แต่เรื่องยังเงียบ เพราะฝ่ายคนร้ายพูดข่มขู่อ้างว่ารู้จักนายตำรวจใหญ่

         
จากคลิปเหตุการณ์ที่ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก ชัย สมแพง ได้มีการเผยแพร่คลิปชาย 2 คน ถูกอาวุธมีด แทงได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2560 ช่วงเวลาประมาณตี 3 ต่อมามีรายงานว่า 1 ในผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตลง ทราบชื่อคือ นายบัญชา หวังผล นั้น

แทงกันตาย
          ล่าสุด (10 กรกฎาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวยุภา กรรณลา ภรรยาของนายบัญชา ผู้เสียชีวิต ที่วัดสะแกงาม เขตบางขุนเทียน สถานที่จัดพิธีกรรม เผยว่า วันเกิดเหตุ สามีได้ไปดื่มสุรากับเพื่อนที่ร้านแห่งหนึ่ง ตรงถนนท่าข้าม เขตบางขุนเทียน จนช่วงขากลับสามีตนพบมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาเร่งเครื่องใส่ที่หน้าร้าน สามีตนคิดว่าถูกหาเรื่อง จึงเดินไปต่อว่าและมีการชกต่อยกันเกิดขึ้น ตนพยายามเข้าห้าม และได้ตะโกนให้คนในร้านมาช่วยห้าม ซึ่งขณะนั้นทางเจ้าของร้านที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่ได้เดินเข้ามาพูดว่า "มึงต่อยลูกค้ากูทำไม" ก่อนที่เจ้าของร้านจะแทงสามีตนและเพื่อนอีก 1 คน จนเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึง เจ้าของร้านได้พูดอีกว่า "ถ้ามันไม่ไปห้อง ก็ไปโรงพยาบาล เพราะผมแทงมันไปสามแผล"

แทงกันตาย

          ทั้งนี้ นางสาวยุภา กล่าวอีกว่า ตนคิดว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ เพราะฝั่งสามีตนก็ไม่ได้มีอาวุธต่อสู้และไม่เคยมีปัญหากับทางเจ้าของร้านมาก่อน ซึ่งตนเองกลัวว่าสามีตนจะเสียชีวิตฟรี เนื่องจากวันเกิดเหตุทางเจ้าของร้านได้มีการพูดขู่ว่า ไม่กลัวเพราะรู้จักกับนายตำรวจใหญ่ในพื้นที่

แทงกันตาย

          "เขาเป็นเจ้าของร้าน เขาน่าจะห้าม ถ้าห้ามไม่อยู่ก็เรียกตำรวจ นี่มาแทงกันมันเกินกว่าเหตุ แทงโดนหัวใจ หนูได้ยินว่าฝ่ายเขาไปดูกล้องวงจรปิดกับตำรวจ ก็ไปแต่ฝ่ายเขา ฝ่ายเราไม่ได้ไปดูด้วย เขาชอบพูดว่ามีญาติเป็นตำรวจใหญ่อยู่ สน. นี้นะ หนูก็เลยกลัวว่าคดีจะจบไปเฉย ๆ และแฟนหนูจะเสียชีวิตฟรี"

แทงกันตาย

          ขณะที่ พ.ต.ท. สิขสิทธิ์ ศรีโชติ สารวัตร สอบสวน สน.ท่าข้าม เผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งได้มีการออกหมายจับเจ้าของร้านคนลงมือก่อเหตุ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ในข้อหาฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายและพยายามฆ่าเป็นที่เรียบร้อย โดยทางผู้ต้องหาก็ได้ติดต่อเพื่อขอเข้ามอบตัวแล้ว นอกจากนี้ในส่วนที่ว่ารู้จักกับตำรวจเยอะนั้น น่าจะเป็นคำกล่าวอ้างเท่านั้น เพราะตนเองก็ยังไม่รู้จัก



https://www.youtube.com/embed/p_DC2C7-Lqw?feature=oembed


ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิป 2 หนุ่มถูกแทงนอนพะงาบ - คนร้ายอ้างรู้จักตำรวจใหญ่ เมียร้องไห้กลัวผัวตายฟรี !! อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2560 เวลา 17:32:05 12,520 อ่าน
TOP