x close

จับสาวเมียนมาเอกซเรย์ กลืนทองค้างในลำไส้ใหญ่ บอกผ่าออกได้ ไม่อยากถ่ายทอง !

กลืนทอง

          ตำรวจนำตัวโจรเมียนมาแสบ กลืนทองลงท้องเอกซเรย์ พบอยู่ที่ลำไส้ใหญ่แล้ว คาด 2-3 วันถ่ายออก เจ้าตัวพ้อให้ผ่าออกก็ได้จะได้ไม่ต้องทรมาน

          สืบเนื่องจากกรณีที่ น.ส.เอ เอ วิน อายุ 38 ปี สัญชาติเมียนมา ทำทีเป็นลูกค้าเลือกซื้อทองก่อนอาศัยจังหวะเจ้าของร้านเผลอ หยิบทองกลืนลงท้อง ทำเนียนไม่รู้เรื่องว่าทองหายไปไหน พอถูกจับได้อ้างวิญญาณสั่งให้กินเข้าไป ถ้าไม่กินเข้าไปจะถูกทำร้าย ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : ร้านทองต้องระวัง ! สาวเมียนกลืนทองลงท้อง อ้างวิญญาณสั่งให้กิน)
กลืนทอง

          ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้นำตัว น.ส.เอ เอ วิน ไปขออนุญาตศาลจังหวัดนนทบุรี โดยให้ศาลออกหมายขัง 12 วัน จากนั้นนำตัวผู้ต้องหามาที่โรงพยาบาลบางบัวทอง เพื่อทำการเอกซเรย์ โดยพบว่า สร้อยทองนั้นอยู่ที่ลำไส้ใหญ่แล้ว คาดว่าอีก 2-3  วัน คงจะออกมาตามอุจจาระ แต่ปัญหาที่พบคือ น.ส.เอ เอ วิน ไม่ยอมกินอาหาร

          ขณะที่ น.ส.เอ เอ วิน กล่าวว่า ช่วงนี้กินอะไรไม่ค่อยลงเพราะเจ็บที่ลำคอ ตอนกลืนทองเข้าไปรู้สึกปวดท้องอยากให้ทองออกมาเร็ว ๆ หรือให้ผ่าออกเลยก็ได้ จะได้ไม่ต้องทรมานเช่นนี้

กลืนทอง

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับสาวเมียนมาเอกซเรย์ กลืนทองค้างในลำไส้ใหญ่ บอกผ่าออกได้ ไม่อยากถ่ายทอง ! อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2560 เวลา 13:27:15 16,063 อ่าน
TOP