x close

พบพิรุธ คนร้ายฆ่า 8 ศพยกครัว กำจัดกล้องวงจรปิด-เก็บปลอกกระสุนเกลี้ยง !

ยิงดับยกครัว

         ตำรวจกระบี่เร่งติดตามตัวกลุ่มคนร้ายแต่งกายชุดคล้ายทหาร บุกยิงยกครัวผู้ใหญ่บ้านกระบี่  พบวางแผนกันเป็นอย่างดี ทำลายหลักฐาน กำจัดภาพจากกล้อง - เก็บปลอกกระสุน เชื่อไม่ใช่คนในพื้นที่

         จากเหตุสะเทือนขวัญที่กลุ่มคนร้าย 6-7 คน แต่งกายคล้ายชุดทหารบุกยิงครอบครัวของนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ วานนี้ (10 กรกฎาคม 2560) จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย และเสียชีวิต 5 ราย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : คนร้ายอ้างเป็นทหาร บุกบ้านผู้ใหญ่บ้านกระบี่ สังหารยกครัว 6 ศพ เด็กก็ไม่เว้น)
         เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (11 กรกฎาคม 2560) มีรายงานว่า พล.ต.ต. วรวิทย์ ปานปรุง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด (ผบก.ภ.จว.) กระบี่ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สั่งตั้งคณะทำงานชุดสืบสวนโดยมี รอง ผบก.ภ.จว. ผกก.สภ.อ่าวลึก และผู้เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว ซึ่งในวันนี้ตนจะลงพื้นที่เข้าไปตรวจสอบร่วมกับคณะทำงานด้วย เพื่อประชุมหาแนวทางในการติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

         ทั้งนี้ พล.ต.ต. วรวิทย์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้มีการตั้งประเด็นการสังหารว่าเกิดจากสาเหตุใด อีกทั้งยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับแนวทางการสืบสวน เพราะเกรงว่าจะส่งผลต่อรูปคดี แต่ได้มีการกำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งประสานการทำงานร่วมกันสำหรับคลี่คลายคดี โดยเฉพาะการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ เช่น ลายนิ้วมือ ปลอกกระสุนปืน หรืออาวุธที่ใช้ เพื่อตรวจสอบว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร เนื่องจากคดีดังกล่าวค่อนข้างเป็นเหตุการณ์อุกอาจสะเทือนขวัญ

ยิงดับยกครัว

ยิงดับยกครัว

         อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า มีผู้เสียชีวิตเพิ่มเติมจากเหตุการณ์ดังกล่าว คือ นายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน และเด็กหญิงแพรไหมทอง รวมแล้วขณะนี้มีผู้เสียชีวิตรวมทั้งสิ้น 8 ราย

         ขณะที่ พล.ต.ต. นันทเดช ย้อยนวล รอง ผบช.ภ.8 เผยว่า คนร้ายมีการวางแผนมาเป็นอย่างดี ซึ่งใช้เวลาก่อเหตุนานพอสมควร เพื่อเก็บหลักฐานต่าง ๆ ทั้งฮาร์ดดิสก์กล้องวงจรปิด และปลอกกระสุนปืน เพื่อป้องกันไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหาเบาะแสติดตามจับกุมตัวได้ ซึ่งเบาะแสเบื้องต้นพบว่าคนร้ายใช้รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน สงขลา ในการก่อเหตุ จึงเชื่อว่าคนร้ายอาจไม่ใช่คนในพื้นที่

         จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบว่า นายวรยุทธ ผู้ใหญ่บ้าน มีปัญหาขัดแย้งในเรื่องที่ดิน หลังเป็นโจทก์ยื่นฟ้องไล่ที่ชาวบ้านจำนวน 8 ราย ซึ่งเรื่องยังอยู่ในชั้นศาล และนอกจากนี้ยังมีปัญหาเรื่องสร้างโรงโม่หิน และเมื่อเดือนที่แล้ว นายวรยุทธ ได้ไปเป็นผู้นำยกขบวนลูกบ้านขับไล่ครูรายหนึ่ง ที่อ้างว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม

         เบื้องต้น ญาติได้เดินทางมารับศพผู้เสียชีวิตทั้ง 8 ราย จากโรงพยาบาลอ่าวลึก ไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาอิสลามแล้ว ที่บ้านนายวรยุทธ สังหลัง โดยมีญาติ ๆ และเพื่อนบ้านเดินทางมาร่วมงานด้วยความโศกเศร้าเพื่อเคารพศพจำนวนมาก





ภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

,
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบพิรุธ คนร้ายฆ่า 8 ศพยกครัว กำจัดกล้องวงจรปิด-เก็บปลอกกระสุนเกลี้ยง ! อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:40:45 69,516 อ่าน
TOP