x close

เปิดภาพสเก็ตช์ 1 ในคนร้าย ทีมฆ่ายกครัว 8 ศพตระกูลสังหลัง ผบ.ตร. สั่งล่าตัว

ฆ่ายกครัว 8 ศพ

          เผยภาพสเก็ตช์ หนึ่งในกลุ่มคนร้ายก่อเหตุบุกฆ่ายกครัว 8 ศพ ด้าน ตร. เร่งล่าตัว ตามรอยรถต้องสงสัย สืบสวน 5 ประเด็นหาปมสังหาร

          ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญ กรณีกลุ่มคนร้ายแต่งกายคล้ายทหาร บุกฆ่ายกครอบครัวผู้ใหญ่บ้านอ่าวลึก จ.กระบี่ จนมีผู้เสียชีวิต 8 ราย และบาดเจ็บ 3 ราย โดยคาดว่ามีผู้ก่อเหตุ 6-7 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เร่งตรวจสอบหาสาเหตุจูงใจในการก่อเหตุสะเทือนขวัญเช่นนี้ (อ่านข่าว : เผย 4 ปมขัดแย้งคดีฆ่ายกครัว 8 ศพ เชื่อคนร้ายวางแผนอย่างดี ไม่ทิ้งหลักฐาน)
ฆ่ายกครัว 8 ศพ

          ความคืบหน้าวันที่ 12 กรกฎาคม 2560 เจ้าหน้าที่ได้ภาพสเก็ตช์คนร้ายแล้ว 1 ราย โดยเป็นชายสวมหมวกและภาพนี้ก็ได้ส่งมอบให้กับ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ที่กำลังลงพื้นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเร่งติดตามตรวจสอบเส้นทางการหลบหนี โดยสั่งจับตารถกระบะโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ กับรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีขาว และหาเบาะแสรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีเทาของผู้เสียหาย ที่คนร้ายนำไปหลังก่อเหตุ

ฆ่ายกครัว 8 ศพ

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กำลังตรวจสอบข้อมูลเชิงลึกอย่างละเอียด ใน 5 ประเด็น

          1. ความขัดแย้งเรื่องการประทานบัตรโรงโม่หิน
          2. เรื่องชู้สาว
          3. ความขัดแย้งที่ดินสาธารณะ
          4. ตรวจสอบทรัพย์สินของผู้ตาย
          5. ตรวจสอบเรื่องยาเสพติด


ฆ่ายกครัว 8 ศพ

          โดยนำพฤติกรรมการก่อเหตุของคนร้ายมาวิเคราะห์ หาความเชื่อมโยงเพื่อหาปมสังหาร ส่วนกรณีคนร้ายใช้เวลานานถึง 8 ชั่วโมงในการอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ อาจจะต้องการหาสิ่งของอะไรบางอย่าง หรือมีสิ่งของใดซุกซ่อนอยู่ จึงประสานสุนัขทหารร่วมเข้าตรวจสอบด้วย และอยู่ระหว่างการประสานกับโต๊ะอิหม่ามและผู้เกี่ยวข้องเพื่อขอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้ตายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก ม้าขาวสืบจากข่าว,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพสเก็ตช์ 1 ในคนร้าย ทีมฆ่ายกครัว 8 ศพตระกูลสังหลัง ผบ.ตร. สั่งล่าตัว อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2560 เวลา 12:13:41 47,002 อ่าน
TOP