x close

พ่อค้าจีนปิ๊งไอเดีย ให้ลูกชายช่วยพิสูจน์ความทนของถุงน่อง แบบนี้มันจะดีเหรอ ?

 

              พ่อค้าจีนปิ๊งไอเดีย ให้ลูกชายช่วยพิสูจน์ความทนของถุงน่อง เด้งกันขนาดนี้ยังไม่ขาด ขอให้ลูกค้ามั่นใจคุณภาพได้เลย ว่าแต่...หนุ่มน้อยยังโอเคอยู่ไหมนั่น ?

              ในช่วงที่ธุรกิจเต็มไปด้วยการแข่งขัน การทำให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพของสินค้านั้นดูเหมือนจะเป็นอีกกลยุทธ์ที่ไม่ควรมองข้าม และด้วยเหตุนี้พ่อค้าชาวจีนหัวใสรายหนึ่งจึงผุดไอเดีย ขอให้ลูก ๆ ของเขามาช่วยทดสอบความทนทานของ "ถุงน่อง" อันเป็นสินค้าของเขาเอง เพื่อหวังจะทำตลาดและโปรโมทสินค้าให้โด่งดังไปทั่ว ซึ่งมันก็ได้ผลอย่างไม่น่าเชื่อ
              โดยเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2560 พีเพิลส์เดลี่ สื่อของประเทศจีนมีรายงานถึงคลิปที่กำลังถูกแชร์ในโลกออนไลน์ขณะนี้ เผยให้เห็น นายเฉิง ซึ่งให้ลูกชายเข้าไปอยู่ในถุงน่อง ในขณะที่เขาเองก็จับปลายด้านบนยกขึ้นซ้ำ ๆ สาธิตให้เห็นกันชัด ๆ ว่าถุงน่องของร้านเขานั้นเหนียวหนึบทนทานอย่างแท้จริง สาว ๆ ที่ใช้ไม่ต้องกังวลเรื่องคุณภาพ เกรงว่าจะขาดแควกระหว่างใช้อีกต่อไป

              ทั้งนี้ นายเฉิง พ่อค้าจากมณฑลเหอหนาน เปิดเผยว่า คลิปดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเนื่องจากช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลูกชายวัย 8 ขวบของเขาอยู่ว่าง ๆ เขาจึงขอให้ลูกมาถ่ายคลิปโปรโมทสินค้าด้วยกัน โดยวานให้ลูกสาวเป็นผู้ถือกล้องบันทึกภาพให้ จากนั้นบังเอิญเขาได้เห็นว่าตัวของลูกชายนั้นผลุบเข้าไปอยู่ภายในถุงน่องได้ง่าย ๆ ก็เลยคิดว่ามันคงเป็นการนำเสนอที่ดี

              นายเฉิงยังเสริมอีกว่า ในช่วงนี้เป็นช่วงที่ขายดี แต่ก็มีการแข่งขันสูงดังนั้นคลิปนี้จะช่วยให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพของสินค้าอย่างแน่นอน แล้วก็มีลูกค้าของเขาที่แชร์คลิปนี้ออกไปมากมายอีกด้วย



ภาพและข้อมูลจาก Shanghaiist 

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อค้าจีนปิ๊งไอเดีย ให้ลูกชายช่วยพิสูจน์ความทนของถุงน่อง แบบนี้มันจะดีเหรอ ? อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:24:53 10,658 อ่าน
TOP