x close

ดราม่าหนูน้อยนอนบนรถเมล์...กับความจริงจุกอก เพราะว่าจนจึงต้องทำแบบนี้

ดราม่าหนูน้อยนอนบนรถเมล์

          ดราม่าชีวิตหนูน้อยนอนบนรถเมล์ กับความจริงสุดสะเทือนใจ...เพราะว่าจนจึงต้องทำแบบนี้ ไม่มีแม้แต่เงินไปจ้างคนเลี้ยง

          จากกรณีที่ เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยภาพจากสมาชิกเพจที่มีข้อความระบุว่า บนรถเมล์คันหนึ่ง มีหนูน้อยที่พ่อแม่ทำที่นอนให้นอนอยู่บนรถเมล์ ซึ่งเข้าใจพ่อแม่ที่ปากกัดตีนถีบจะทำงานก็ห่วงลูก แต่ทว่าก็เป็นห่วงคุณภาพชีวิตของเด็กด้วยนั้น (อ่านข่าว : เผยภาพชีวิตหนูน้อยนอนบนรถเมล์ โซเชียลชี้ถ้าเกิดอุบัติเหตุจะอันตรายแค่ไหน)
ดราม่าหนูน้อยนอนบนรถเมล์

          เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV รายงานว่า ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ได้ลงพื้นที่ไปยังท่ารถเมล์บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยนายท่าได้เผยว่า พอเห็นภาพก็รู้เลยว่าเป็นคนขับและกระเป๋ารถเมล์สาย 92 ซึ่งทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน มีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นผู้หญิง อายุประมาณ 7-8 ขวบ ส่วนคนเล็กที่ปรากฏในภาพ เป็นผู้ชาย อายุประมาณ 2-3 ขวบ

ดราม่าหนูน้อยนอนบนรถเมล์

          นายท่า บอกอีกว่า ครอบครัวนี้เป็นคนเรียบร้อย สามีก็ขับปลอดภัย ไม่เคยโวยวายหรือทะเลาะวิวาทกับใคร แต่ฐานะยากจนต้องจ่ายเช่ารถวันละ 4,500 บาท ซึ่งบางวันรายได้ก็ไม่พอจ่ายค่าเช่ารถ ลูกคนเล็กที่เห็นในภาพนั้นหลังคลอดมีอาการตัวเหลือง ต้องเข้าตู้อบ หลังออกจากโรงพยาบาลผู้เป็นพ่อจึงต้องนำเด็กมาเลี้ยงบนรถ เพราะไม่มีเงินจะไปจ้างคนเลี้ยง ตนรู้ว่าการนำเด็กขึ้นมาเลี้ยงบนรถนั้นผิดกฎบริษัทรถเมล์ แต่อยากวอนสังคมด้วยเหมือนกันว่าชีวิตมนุษย์มันเลือกเกิดไม่ได้ ไม่มีใครอยากจะเอาลูกมาเลี้ยงบนรถเมล์ แต่ครอบครัวนี้เขาลำบากจริง ๆ ซึ่งตนก็เป็นห่วงสุขภาพของเด็กเช่นกัน แต่คาดว่าเมื่อเด็กถึงวัยเข้าโรงเรียน ก็คงจะไม่ต้องมาตระเวนกับพ่อแม่เช่นนี้




ภาพจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าหนูน้อยนอนบนรถเมล์...กับความจริงจุกอก เพราะว่าจนจึงต้องทำแบบนี้ โพสต์เมื่อ 12 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:37:46 52,780 อ่าน
TOP