x close

พบศพ ด.ญ.วัย 14 ดับปริศนา ยังไม่ชัดถูกฆาตกรรม เร่งตามตัวพ่อเลี้ยง-เพื่อนชาย


ศพเด็กหญิงวัย 15 ดับปริศนา

             พบศพเด็กหญิงวัย 14 ดับปริศนาคาห้องนอนในบ้านตัวเอง หน้าอก ไหล่มีรอยช้ำ ยังไม่ชัดฆาตกรรม เร่งตามพ่อเลี้ยง-เพื่อนชาย มาสอบสวน

             วันที่ 13 กรกฎาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโพธิ์ ได้รับแจ้งเหตุเด็กหญิงวัย 14 ปี นอนเสียชีวิตปริศนาอยู่ในห้องนอนภายในบ้านตัวเอง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์โรงพยาบาลบ้านโพธิ์และหน่วยพิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุพบ เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน โดยที่ศพบริเวณหน้าอก ไหล่ทั้งสองข้างมีรอยเขียวช้ำ พบกองเลือดจำนวนหนึ่งอยู่ข้างตัวผู้ตาย และเลอะติดผนังห้อง

             จากการสอบถามแม่ของเด็กหญิง ให้การว่า เมื่อคืนตนออกไปทำธุระนอกบ้าน และลูกอยู่ในบ้านพักตามลำพัง ก่อนกลับเข้าบ้านมาในเวลา 05.00 น. ของวันนี้ (13 กรกฎาคม) ก็มาพบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบ
ศพเด็กหญิงวัย 15 ดับปริศนา

             ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า ยังไม่สามารถระบุสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดได้ ต้องรอผลการชันสูตรจากกองพิสูจน์หลักฐานก่อนคงใช้เวลาไม่เกิน 2 วัน ยังไม่ชัดว่าจะเป็นการฆาตกรรม เบื้องต้นได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกติดตามตัวแฟนใหม่ของแม่ผู้เสียชีวิต รวมถึงเพื่อนชาย มาทำการสอบสวนว่าเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในครั้งนี้หรือไม่

ศพเด็กหญิงวัย 15 ดับปริศนา

ภาพจาก เฟซบุ๊ก socialhunter1

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพ ด.ญ.วัย 14 ดับปริศนา ยังไม่ชัดถูกฆาตกรรม เร่งตามตัวพ่อเลี้ยง-เพื่อนชาย อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:28:03 10,289 อ่าน
TOP