x close

ลุงเลี้ยงนกพิราบ เปิบแมลงสาบโชว์นักข่าว บอกรสชาติเหมือนคาปูชิโน่



ลุงเลี้ยงนกพิราบ เปิบแมลงสาบโชว์นักข่าว

        ลุงวีระศักดิ์ บ้านนกพิราบ ยอมให้เจ้าหน้าที่ทำความสะอาดหน้าบ้านพร้อมฆ่าเชื้อ เจ้าตัวโชว์กินแมลงสาบเป็น ๆ บอกรสชาติเหมือนคาปูชิโน่ ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

        หลังจากที่ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสำรวจบ้าน ลุงวีระศักดิ์ เลี้ยงนกพิราบ ก็ได้รับการเปิดเผยเรื่องสุดอึ้งของคุณลุง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า เคยเผลอกินแมลงสาบที่ตกลงมาตายในถ้วยกาแฟหลายครั้ง เพราะช่วงเวลาที่ตนกินกาแฟจะเป็นเวลากลางคืน และการกินแมลงสาบในแก้วกาแฟนั้น ถือว่าไม่บาป เพราะไม่ได้เจตนากิน [อ่านข่าว : อึ้งอีก ลุงเลี้ยงนกพิราบเผยเคยกินแมลงสาบนับสิบ เพราะเข้ามาตายในถ้วยกาแฟ คลิก]

        ล่าสุดวันที่ 13 กรกฎาคม 2560 เจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตห้วยขวาง และ กทม. ได้ลงพื้นที่บ้านของคุณลุงวีระศักดิ์ เพื่อทำความสะอาด และรถน้ำมาฉีดในบริเวณบ้านที่เต็มไปด้วยแมลงสาบนับร้อยตัว พร้อมฉีดยาฆ่าเชื้อเพื่อให้บ้านของคุณลุงน่าอยู่ขึ้นและไม่เดือดร้อนชาวบ้าน

ลุงเลี้ยงนกพิราบ เปิบแมลงสาบโชว์นักข่าว

        อย่างไรก็ดี ลุงวีระศักดิ์ยอมให้เจ้าหน้าที่ทำความสะอาดแค่หน้าบ้านเท่านั้น ส่วนภายในบ้านนั้นเจ้าตัวบอกว่าจะขนออกมาเอง และยืนยันว่าจะให้อาหารนกต่อไป หากใครมาจับนกจะฟ้องเอาผิดตาม พ.ร.บ.ทารุณกรรมสัตว์



        นอกจากนี้ ลุงวีระศักดิ์ยังได้สาธิตการกินแมลงสาบเข้าปากให้ทางสื่อมวลชนดู พร้อมบอกว่ารสชาติเหมือนคาปูชิโน่ พร้อมยืนยันว่า กินแมลงสาบแล้วไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงเลี้ยงนกพิราบ เปิบแมลงสาบโชว์นักข่าว บอกรสชาติเหมือนคาปูชิโน่ อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2560 เวลา 17:42:48 23,266 อ่าน
TOP