x close

บี ฟักโกสต์ โต้เดือดหมอเสกน้ำรักษาโรค ท้าหากทำได้จริงให้ไปเสกที่การประปา

เสกน้ำรักษาโรค

          บี ฟักโกสต์ โต้เดือด หญิง ดับเบิ้ลยู หมอเสกน้ำรักษาโรค ชี้ทำได้จริงให้ไปเสกที่การประปา อีกฝ่ายปัดคนละกรณี ถามรักษาฟรีเสียหายตรงไหน ?

          กำลังเป็นกระแสที่ถกเถียงกันในสังคม กรณี หญิง ดับเบิ้ลยู หรือ พรวิสา มีลาภสม อดีตนักร้องดัง ที่เผยว่ามีความสามารถในการ "เสกน้ำรักษาโรค" ซึ่งเมื่อผู้ป่วยได้กินจะมีการอาเจียนออกมา และจากนั้นอาการก็จะดีขึ้นตามลำดับ สร้างความคาใจให้หลายฝ่ายว่าการรักษาเช่นนี้ทำได้จริงหรือไม่
เสกน้ำรักษาโรค

          จากเรื่องนี้ วันที่ 13 กรกฎาคม 2560 รายการต่างคนต่างคิด ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้เชิญ หญิง ดับเบิ้ลยู มานั่งคุยในรายการ พร้อมกับ บี ฟักโกสต์ ผู้เปิดเพจต่อต้านเรื่องงมงาย ส่วนอีกท่านคือ พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ โดยให้ทั้งหมดร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการรักษาแบบนี้

          ประเด็นที่น่าสนใจซึ่งไม่ได้ออกอากาศนั้น เกิดขึ้นหลังจาก บี ฟักโกสต์ ตั้งคำถามว่า ทำไม หญิง ถึงไปตั้งชื่อว่า ดร.ฮาริ พิชิตกรรม ทั้งที่ไม่ได้จบหมอ ซึ่งอาจทำให้คนเข้าผิดได้ ซึ่งทาง หญิง ชี้แจงว่า ตั้งชื่อดังกล่าวเพราะมีผู้ป่วยจากต่างประเทศเรียก โดยมองว่าไม่ใช่เรื่องแปลกหรือเสียหาย เพราะการรักษานั้นตนก็ไม่ได้คิดเงินแต่อย่างใด

เสกน้ำรักษาโรค

          ขณะเดียวกัน บี ฟักโกสต์ ได้ถามอีกว่า ประเด็นที่เสกน้ำให้ผู้ป่วยกิน เสร็จแล้วให้ไปไหว้พระ เช่นนั้นคนศาสนาอื่นก็ไม่สามารถรักษาได้หรืออย่างไร โดยเรื่องนี้ หญิง ชี้แจงว่า สามารถรักษาศาสนาอื่นได้ แต่มันยาวจึงไม่อยากพูดถึง และให้มองว่าเรื่องนี้เป็นการรักษาแบบจิตวิทยามากกว่า

          ทั้งนี้ในตอนท้าย บี ฟักโกสต์ ได้ท้า หญิง ดับเบิ้ลยู กรณีที่เสกน้ำรักษาคนได้ เช่นนั้นให้ไปที่การประปาเพื่อเสกและปล่อยน้ำรักษาทุกคน ซึ่งทาง หญิง ดับเบิ้ลยู ชี้แจงว่าทำไม่ได้ เพราะการรักษาแต่ละคนก็แล้วแต่กรณีกันไป





ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บี ฟักโกสต์ โต้เดือดหมอเสกน้ำรักษาโรค ท้าหากทำได้จริงให้ไปเสกที่การประปา อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:19:08 47,383 อ่าน
TOP