x close

ฮาไม่ออก พนักงานติดในตู้ ATM เขียนโน้ตขอความช่วยเหลือ แต่คนคิดว่าอำเล่น !



               พนักงานซ่อมเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ตัวติดอยู่ด้านในตู้ ATM โร่เขียนกระดาษโน้ตยื่นออกมาขอความช่วยเหลือ แต่คนกลับคิดว่าแค่อำเล่น

         วันที่ 14 กรกฎาคม 2560 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น มีรายงานว่า เมื่อช่วงสายของวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มีพนักงานชายช่างซ่อมรายหนึ่งซึ่งไม่ระบุซื่อ เกิดอุบัติเหตุขณะเข้าไปซ่อมแซมตู้เอทีเอ็มของธนาคารแห่งหนึ่งในเมืองคอร์ปัสคริสตี รัฐเทกซัส สหรัฐฯ โดยเผลอกดปุ่มล็อกอัตโนมัติจนตัวเองติดค้างอยู่ด้านใน หลังจากตั้งสติได้ก็รีบเขียนกระดาษโน้ตขอความช่วยเหลือยื่นผ่านทางช่องสลิป
               โดยข้อความบนกระดาษระบุว่า "กรุณาช่วยผมด้วย ผมติดอยู่ในนี้ ผมไม่มีโทรศัพท์ ช่วยโทรหาเจ้านายผมให้ที (พร้อมกับเบอร์โทรศัพท์)"


               ต่อมา ผู้คนที่ผ่านมาเห็นบางรายเมื่อได้อ่านข้อความในกระดาษโน้ตใบดังกล่าว ก็คิดว่าเป็นการแกล้งกันเล่น ไม่คิดว่าจะมีคนติดอยู่ด้านในตู้เอทีเอ็มจริง ๆ จึงจากไปไปเฉย ๆ โดยไม่ได้ให้ความสนใจที่จะช่วยเหลือใด ๆ

               อย่างไรก็ดี นับว่าชายช่างซ่อมรายดังกล่าวยังพอมีโชคอยู่บ้าง เมื่อมีพลเมืองดีรายหนึ่งผ่านมาเห็นเข้าและได้ตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึงก็ได้ตรวจสอบ ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าเป็นเรื่องล้อเล่นเช่นกัน แต่จากนั้นได้ยินเสียงคนจากด้านใน จึงมั่นใจว่ามีคนได้รับความเดือดร้อนจริง จากนั้นจึงรีบช่วยเหลือนำตัวเขาออกมาได้โดยปลอดภัย

               เจ้าหน้าที่ริชาร์ด โอลเดน ประจำสถานีตำรวจในท้องที่เผยกับสื่อท้องถิ่น ระบุว่า "คุณแทบจะไม่มีโอกาสได้เห็นเหตุการณ์คนติดอยู่ในตู้เอทีเอ็มเช่นนี้ได้อีกในชีวิต มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมาก"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮาไม่ออก พนักงานติดในตู้ ATM เขียนโน้ตขอความช่วยเหลือ แต่คนคิดว่าอำเล่น ! อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2563 เวลา 14:58:47 47,611 อ่าน
TOP