x close

หนุ่มโวยลั่น โดนบุกปาดคอคาหอพัก แต่มหาลัยกลับลงโทษสถานเบา

ปาดคอ


ปาดคอ

                หนุ่มโพสต์อัดอั้น โดนนักศึกษามหาวิทยาลัยดังภาคเหนือบุกปาดคอ แต่มหาวิทยาลัยลงโทษแค่พักการเรียน ชาวเน็ตสงสัยทำไมเกิดเรื่อง สุดท้ายความจริงกระจ่าง ที่แท้คือชนวนแค้นปมชู้สาวสุดซับซ้อน !

                บนโลกออนไลน์ในขณะนี้กำลังมีประเด็นที่ก่อให้เกิดการถกเถียงอย่างหนัก เมื่อเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้แชร์สถานะบนเฟซบุ๊กของชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งระบายความอัดอั้นในใจว่า เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2559  เขาถูกนักศึกษาชั้นปีที่ 3 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายและปาดคอถึงห้องพัก แต่ตนใช้แจกันทุบหัวคนร้ายจนรอดออกมาได้ ทว่ายังทิ้งร่องรอยบริเวณลำคอ หลังเกิดเหตุตนได้แจ้งความและนำเอกสารทางกฎหมายไปยื่นเรื่องร้องเรียนกับทางมหาวิทยาลัย ผลปรากฏว่านักศึกษาผู้ก่อเหตุถูกได้รับโทษพักการเรียน 2 เทอม ทำให้ตนเสียความรู้สึกมาก

ปาดคอ

ปาดคอ
                 หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ ชาวเน็ตมากมายต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงวิพากษ์วิจารณ์มหาวิทยาลัย ว่าตัดสินไม่ยุติธรรม ทั้ง ๆ ที่มันเป็นเรื่องร้ายแรงถึงชีวิต แต่ในขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตอีกหลายคนที่สงสัยในคดีนี้ จึงได้ตั้งคำถามกันว่า ทำไมคนร้ายถึงสามารถเข้าห้องไปปาดคอกันได้ เป็นคนรู้จักกันหรือไม่ หรือมีเรื่องบาดหมางอย่างอื่น

 ปาดคอ

ปาดคอ


                เมื่อมีคนถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงเกิดเหตุเช่นนั้น ชายหนุ่มผู้เสียหายก็ตอบไปว่า คนร้ายเกรงว่าเขาจะเอาเรื่องไม่ดีไปพูดให้เสียหาย เพราะครอบครัวทั้งสองรู้จักกัน ด้านญาติของผู้ก่อเหตุก็ได้เข้ามาชี้แจงว่า หลานชายของเธอไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร ที่ทำลงไปเพราะบันดาลโทสะ และหลังเกิดเหตุตอนนั้นก็ไม่ได้มีความสุข ทุกข์ใจอยู่จนถึงทุกวันนี้

 ปาดคอ

ปาดคอ

                หลังจากรู้ว่าผู้ก่อเหตุกับผู้เสียหายรู้จักกัน ชาวเน็ตก็ได้มีการขุดคุ้ยจนพบว่า หนุ่มผู้เสียหายเคยโพสต์ระบายว่า หนุ่มที่ถูกปาดคอกับคนที่ลงมือนั้น เคยคบหาดูใจกันอยู่จริง ๆ และสาเหตุของทุกอย่างเกิดจากความอึดอัดในการคบกัน นำไปสู่ความบาดหมางจนทำร้ายร่างกาย

ปาดคอ

                ต่อมามีคนมาโพสต์แย้ง อ้างว่าผู้เสียหายเล่าความจริงไม่หมด จริง ๆ ทั้งคู่ไม่ได้คบหาดูใจกัน เพราะผู้ก่อเหตุไม่ได้เป็นเกย์ แต่โดนผู้เสียหายเอาสัญญาเงินกู้ที่ทำไว้ มาขู่บังคับให้หลับนอนด้วย แถมยังบังคับจิตใจอีกหลายอย่าง  ทั้งบังคับให้ขึ้นสถานะบนเฟซบุ๊กว่าเป็นแฟนกัน และไล่ให้ไปทำหมันอีกด้วย จนอีกฝ่ายทนไม่ไหว บันดาลโทสะบุกเอามีดปาดคอดังกล่าว 

                ล่าสุด วันที่ 16 กรกฎาคม 2560 เวลา 16.28 น.  ผู้สื่อข่าวกระปุกดอทคอม ได้โทรศัพท์สัมภาษณ์ขอข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ ภัทรกรณ์ ลวดมี อายุ 24 ปี เจ้าของเฟซบุ๊กที่โพสต์เรื่องดังกล่าว  ระบุว่า การที่ตนออกมาโพสต์เป็นเพียงแค่ความรู้สึกส่วนตัว และความคิดเห็นส่วนตัว มิได้มีเจตนาโต้แย้งคำตัดสินใด ๆ เพราะก็ยอมรับคำตัดสินของมหาวิทยาลัย โดยเล่าต่ออีกว่าตนกับผู้ก่อเหตุเคยคบหาดูใจกันจนมาถึงวันเกิดเหตุซึ่งในระหว่างที่คบหากันผู้เสียหายได้ดูแลและแบ่งเบาภาระทางบ้านของคู่กรณีเป็นอย่างดี

                ซึ่งหลังจากเกิดเหตุตนได้พยายามติดต่อไปยังคู่กรณีแต่กลับโดนบล็อกทุกช่องทางการติดต่อ และไม่ได้รับการติดต่อขอรับผิดชอบใด ๆ จากทางคู่กรณี แถมยังไม่รู้สึกสำนึกในสิ่งที่ทำในวันนั้นอีกด้วย โดยยืนยันสาเหตุที่เกิดขึ้นด้วยว่าตนไม่ได้เอาสัญญาเงินกู้มาขู่บังคับเพื่อให้หลับนอนกับตนอย่างที่เป็นข่าว แต่ยอมรับว่าสัญญาเงินกู้นั้นมีอยู่จริงเพราะเป็นการตกลงของทั้งสองฝ่าย ทั้งนี้ เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นก็ต้องรอการตัดสินในชั้นศาล

                อย่างไรก็ตาม ทางผู้เสียหายยังคงกลัวและหวาดระแวงว่าฝ่ายคู่กรณีจะย้อนกลับมาทำร้ายอีก จึงได้ขอลาออกจากการเป็นหัวหน้าดูแลหอพักที่เกิดเหตุดังกล่าวแล้ว

ภาพและข้อมูลจาก Pattarakron Luadmee, แหม่มโพธิ์ดำ
***หมายเหตุ : อัปเดตข้อมูลล่าสุดวันที่ 16 กรกฎาคม 2560 เวลา 19.49 น.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโวยลั่น โดนบุกปาดคอคาหอพัก แต่มหาลัยกลับลงโทษสถานเบา อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:09:01 33,265 อ่าน
TOP