x close

เผยวินาที บังฟัต จ่อยิงฆ่ายกครัว 8 ศพ หลังโมโหโดนขู่ฆ่า - บังคับเพื่อนเป็นฆาตกรร่วม


ฆ่ายกครัว 8 ศพ

ฆ่ายกครัว 8 ศพ

           คดีสังหารโหดยกครัว 8 ศพ เผย บังฟัต ยิงระบายแค้น ปมโฉนดที่ดิน-ถูกขู่ฆ่า ก่อนจัดฉากว่าผู้ใหญ่บ้านฆ่าครอบครัว หวังตบตาเจ้าหน้าที่

           สืบเนื่องจากคดีสะเทือนขวัญ สังหารหมู่ 8 ศพ ครอบครัวนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ก่อนเจ้าหน้าที่ทหารจะอาศัยมาตรา 44 บุกจับผู้ต้องสงสัยไปเมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 กรกฎาคม กระทั่งต่อมามีรายงานว่า สามารถจับกุม "บังฟัต" นายทุนเงินกู้ที่ภูเก็ต ผู้อยู่เบื้องหลังการฆ่าโหด และเป็นคนลงมือยิงเหยื่อด้วยตัวเอง (อ่านข่าว : เผยเบื้องหลัง บังฟัต นายทุนเงินกู้ มือบงการฆ่า 8 ศพ พบลงมือสังหารเหยื่อด้วยตัวเอง !)
ฆ่ายกครัว 8 ศพ

           ความคืบหน้าล่าสุด (16 กรกฎาคม 2560) มีรายงานว่า นายซูรีฟัต หรือ บังฟัต หัวโจกของการนำทีมสังหาร เป็นคนใน ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ สาเหตุของการฆาตกรรมคือ ผู้ตายนำที่ดินของพ่อตาไปจำนองในราคาล้านกว่าบาท ซึ่งนายวรยุทธได้ใช้หนี้คืนไปหมดแล้ว แต่บังฟัตไม่ยอมคืนโฉนดให้ จึงเกิดมีปากเสียงกัน และถูกนายวรยุทธขู่ฆ่า ทำให้ไม่พอใจและมีความพยายามอุ้มผู้ตายหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ จึงชักชวนพรรคพวกทำทีเป็นกลุ่มทหารขอเข้าตรวจค้นแต่ไม่พบผู้ใหญ่บ้าน จึงนั่งรอและจับคนในบ้าน กระทั่งผู้ใหญ่บ้านกลับมา

ฆ่ายกครัว 8 ศพ

           ทั้งนี้ระหว่างการควบคุมตัวครอบครัวนายวรยุทธอยู่นั้นได้บังคับให้โทรศัพท์ไปยืมเงิน 5 แสนบาทจากเพื่อน โดยบอกว่าเดือดร้อน เครียดเรื่องครอบครัว ซึ่งเป็นการจัดฉากให้เห็นว่าผู้ตายเครียดเรื่องครอบครัว แล้วจึงใช้ปืนฆ่าคนในบ้านทั้งหมด เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่แต่เจตนาจริง ๆ คือการฆ่ายกครัวครอบครัวนายวรยุทธ


           ส่วนรถยนต์โตโยต้า ยาริส นั้น ซึ่งเป็นชื่อของนายวรยุทธ ได้มีการบังคับให้โอนลอย เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่และได้นำเงินไปใช้ด้วย

ฆ่ายกครัว 8 ศพ

           อย่างไรก็ตาม บังฟัต ได้บอกกับพรรคพวกทั้ง 7 คนว่า ให้ลงมือยิงครอบครัวของนายวรยุทธ แต่ทุกคนไม่เอาด้วย ทำให้บังฟัตลงมือยิงทุกคนด้วยตัวเอง จากนั้น จึงนำเอารถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ไปจอดไว้ที่ อ.อ่าวลึก ส่วนรถโตโยต้า ยาริส ของนายวรยุทธ ก็ถูกขโมยไป ก่อนแยกย้ายกันขับไปที่จังหวัดต่าง ๆ ส่วนบังฟัตหนีไปหลบที่เซฟเฮ้าส์ที่ภูเก็ต จนกระทั่งเจ้าหน้าที่จับกุมคนร้ายคนแรกได้ที่ จ.นครศรีธรรมราช และยอมเปิดปากโยงใยกลุ่มที่เหลือ

           ด้าน พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านในหมู่ 6 ต.เขาคราม อ.เมือง จ.กระบี่ ซึ่งเป็นจุดที่ใช้วางแผนก่อเหตุแล้ว



ภาพจาก รายการข่าวเด่น 8
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยวินาที บังฟัต จ่อยิงฆ่ายกครัว 8 ศพ หลังโมโหโดนขู่ฆ่า - บังคับเพื่อนเป็นฆาตกรร่วม อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:34:04 119,513 อ่าน
TOP