x close

แฟนน้องพลอย รับโทร. คุยก่อนเกิดเหตุ - รอผล DNA 30 ราย เทียบรอยอสุจิ

 น้องพลอย

         แฟนน้องพลอย แจงไม่มีเอี่ยวฆ่า แต่รับโทร. คุยก่อนเกิดเหตุจริง ขณะที่ ป๊า อีกหนึ่งผู้ต้องสงสัยในละแวกบ้าน ให้การปฏิเสธ ด้านตำรวจรอผลตรวจดีเอ็นเอมัดตัวคนร้าย

         จากกรณีที่ น้องพลอย วัย 14 ปี เสียชีวิตในบ้านพักที่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งต่อมาทางตำรวจยืนยันว่า การเสียชีวิตไม่ได้มาจากเหล็กจัดฟัน แต่เป็นการฆาตกรรมด้วยการรัดคอนั้น (อ่านข่าว : ตำรวจฉะเชิงเทรา แถลง เด็กหญิงวัย 14 ถูกฆ่ารัดคอ ไม่พบเหล็กจัดฟัน)

น้องพลอย
         ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 16 กรกฎาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ตอนนี้ได้เรียกตัวผู้ต้องสงสัยในละแวกบ้านผู้ตายกว่า 30 ราย ไปตรวจดีเอ็นเอแล้ว คาดว่าจะรู้ผลในสัปดาห์นี้ และหากผลดีเอ็นเอตรงกับรอยอสุจิบนเสื้อผ้าของผู้ตาย ก็จะดำเนินการจับกุมทันที

         ขณะเดียวกัน รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สัมภาษณ์แฟนของน้องพลอย เผยว่า ตนรู้จักพลอยมาสักระยะก่อนจะคบหากัน โดยวันที่เกิดเหตุประมาณ 19.00 น. ยังคุยโทรศัพท์กับผู้ตายอยู่ แต่พอถึงเวลา 21.00 น. สายก็ตัดไป จากนั้นโทร. ไปก็ไม่มีคนรับ ก็คิดว่าเขานอนหลับ ก่อนจะรู้ข่าวในวันต่อมาว่าพลอยเสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนก็รู้สึกตกใจ พร้อมยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยไปบ้านของพลอยแต่อย่างใด

          ด้านผู้ต้องสงสัยอีกหนึ่งรายในคดีนี้คือ ลุงข้างบ้าน ซึ่งที่ผ่านมาน้องพลอยสนิทใจถึงขั้นเรียกว่า ป๊า เบื้องต้นพบว่าเจ้าตัวเลิกกับภรรยามาได้ประมาณ 1 ปีเศษ โดยทางตำรวจได้เรียกตัวมาสอบปากคำแล้ว แต่ยังให้การปฏิเสธ ซึ่งต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอว่าจะเกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือไม่

น้องพลอย

         ทั้งนี้ญาติของน้องพลอย เผยว่า อยากให้คดีนี้ได้รับการคลี่คลายโดยเร็ว เชื่อว่าดวงวิญญาณของผู้ตายยังวนเวียนอยู่ที่บ้าน ซึ่งในงานสวดอภิธรรมศพก็มีเหตุการณ์ประหลาด จู่ ๆ ระหว่างสวดนั้นเกิดเหตุไฟดับถึงสองครั้ง มองว่าวิญญาณของน้องพลอยคงไม่ไปสู่สุคติหากจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีไม่ได้ 



ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร, รายการทุบโต๊ะข่าว
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนน้องพลอย รับโทร. คุยก่อนเกิดเหตุ - รอผล DNA 30 ราย เทียบรอยอสุจิ อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:10:05 35,125 อ่าน
TOP