x close

ญาติสาว 16 เซลฟี่บนทางด่วนถูกบีเอ็มชน รับเป็นฝ่ายผิด แต่วอนมาเคารพศพ

เซลฟี่บนทางด่วน

          ครอบครัวสาว 16 ถูกบีเอ็มชนบนทางด่วน เผยรู้ตัวว่าเป็นฝ่ายผิด แต่วอนคู่กรณีมาเคารพศพ เบื้องต้นยังทำใจไม่ได้

          สืบเนื่องจากเหตุการณ์รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูชน นางสาวกรรณิการ์ สว่างเมฆ อายุ 16 ปี ช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา (16 กรกฎาคม 2560) ขณะเจ้าตัวจอดรถจักรยานยนต์ลงมายืนเซลฟี่บนทางด่วน นั้น (อ่านข่าว : สาววัยรุ่น ติดใจวิวยามกลางคืน ยืนถ่ายเซลฟี่ริมทางด่วน ถูกรถเก๋งสอยเสียชีวิต)
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (17 กรกฎาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ครอบครัวของนางสาวกรรณิการ์ สว่างเมฆ ผู้เสียชีวิต เผยว่า ตอนนี้ครอบครัวยังคงทำใจไม่ได้ เพราะเหตุการณ์กะทันหันและเร็วเกินไป ซึ่งเบื้องต้นทางคู่กรณีได้มีการมอบเงิน จำนวน 15,000 บาท เป็นค่าช่วยเหลือในการจัดพิธีศพ

เซลฟี่บนทางด่วน

          โดย คุณวาสนา สว่างเมฆ น้าสาว เผยว่า ครอบครัวก็ไม่ได้อยากเรียกร้องอะไร เพราะเราก็เป็นฝ่ายผิด ซึ่งหลังเกิดเหตุทางคู่กรณีก็มอบเงินช่วยมา 15,000 บาท แต่อยากขอให้ทางคู่กรณีมาเคารพศพ

          "เรื่องงานศพเขาก็ช่วยมา 15,000 บาท ตอนที่ไปเจอคู่กรณี เขาก็ไม่ได้แสดงท่าทีปัดความรับผิดชอบ หรือว่าหนีอะไร เขารับผิดชอบอยู่ พูดดีอยู่ ไม่อยากจะอะไรมากเพราะทางเราเองก็เป็นฝ่ายผิดด้วย"

เซลฟี่บนทางด่วน

          ขณะที่ นายณัฐกิตติ์ สอดแจ่ม เพื่อนผู้ตายที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุได้ขับรถขึ้นมาบนทางด่วน ผู้ตายได้ขอให้จอดรถแวะถ่ายรูป ทั้งหมดก็ได้จอดรถและนั่งถ่ายรูปกัน อยู่ ๆ ก็มีรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูขับแฉลบเข้ามาชน

เซลฟี่บนทางด่วน



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติสาว 16 เซลฟี่บนทางด่วนถูกบีเอ็มชน รับเป็นฝ่ายผิด แต่วอนมาเคารพศพ อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2560 เวลา 13:40:50 324,790 อ่าน
TOP