x close

ล่าตัวด่วน ! หนุ่มใจโหดอัดคลิปทำร้ายแฟน ปมแค่ฝ่ายหญิงถูกดึงเข้ากลุ่มหนังโป๊

ทำร้ายแฟน

ทำร้ายแฟน

           เผยคลิปหนุ่มใหญ่ ทำร้ายแฟนสาว เหตุไม่พอใจที่เพื่อนฝ่ายหญิงดึงเข้ากลุ่มส่งหนังโป๊ ประกาศล่าตัวคนลาก ด้านโซเชียลวิจารณ์ยับ ถามเรื่องแค่นี้ทำไมต้องใช้กำลัง

           วันที่ 16 กรกฎาคม 2560 โลกออนไลน์แห่วิจารณ์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก บ่าววว บิ๊กลาย ที่แฉเรื่องราวของหนุ่มใหญ่รายหนึ่ง ซึ่งลงมือทำร้ายแฟนสาว เพียงเพราะโมโหที่ฝ่ายหญิงถูกเพื่อนดึงเข้ากลุ่มที่ส่งหนังโป๊ในไลน์เท่านั้น

ทำร้ายแฟน

           คลิปดังกล่าวปรากฏให้เห็นภาพหญิงสาวนอนร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด ก่อนที่ต่อมาฝ่ายชายจะเผยสาเหตุที่ทำร้าย เพราะแฟนถูกดึงเข้ากลุ่มส่งหนังโป๊ พร้อมทั้งยังตบตีแฟนเพิ่มเติมหลังไม่ยอมบอกว่าใครเป็นคนลากเข้าไป โดยชายรายดังกล่าวประกาศตามหาเพื่อนของฝ่ายหญิงที่เป็นคนดึง รวมทั้งขู่จะเล่นงาน และให้ดูหญิงที่ถูกทำร้ายในคลิปไว้เป็นตัวอย่าง

           ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นมากมาย โดยส่วนใหญ่เข้ามาด่าทอหนุ่มรายนี้ที่ทำร้ายผู้หญิง ด้วยเหตุผลแค่ถูกดึงเข้ากลุ่มหนังโป๊ รวมถึงเป็นห่วงฝ่ายหญิงว่าหากอยู่กับชายรายนี้ต่อไปอาจจะเกิดอันตรายได้


 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าตัวด่วน ! หนุ่มใจโหดอัดคลิปทำร้ายแฟน ปมแค่ฝ่ายหญิงถูกดึงเข้ากลุ่มหนังโป๊ อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 17:19:42 85,961 อ่าน
TOP