x close

ชาวบ้านผงะ เจอศพชายถูกฆ่าเปลือยฝังกลางป่ายูคาฯ เชื่อเอี่ยวธุรกิจมืด

ฆ่าเปลือยฝังดิน

          พบศพชายถูกฆ่าเปลือย มัดมือมัดเท้า ฝังดินกลางป่ายูคาลิปตัส จ.ปราจีนบุรี พบมีรอยสักหลายแห่ง ด้านตำรวจยังระบุตัวตนไม่ได้ เชื่อเกี่ยวข้องกับธุรกิจมืด

          เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้ประสานกับหน่วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบพบหลุมปริศนาในสวนป่ายูคาลิปตัสของบริษัท สวนกิตติ หลังชาวบ้านแจ้งว่าได้กลิ่นเหม็นคล้ายซากศพ ท่ามกลางผู้คนที่ทราบข่าวและมามุงดูเป็นจำนวนมาก
          ทั้งนี้เมื่อขุดบริเวณดังกล่าวลึกลงไปประมาณ 50 เซนติเมตร พบศพผู้เสียชีวิต เป็นชาย อายุประมาณ 30-35 ปี รูปร่างสูงใหญ่ ผิวขาว สูงประมาณ 160 เซนติเมตร สภาพเปลือยกาย  ถูกมัดมือไพล่หลัง ที่บริเวณปาก และตา มีเทปพันโดยรอบ บริเวณหน้าท้องมีรอยแผลคล้ายถูกแทง จำนวน 3 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน

ฆ่าเปลือยฝังดิน

          จากการตรวจสอบพบอีกว่าผู้ตายมีรอยสักสี เป็นรูปหนุมานกับยักษ์ ด้านหลังเป็นรูปเจ้าแม่กวนอิม ต้นแขนซ้าย-ขวาเป็นรูปยักษ์ และตามข้อนิ้วมือขวาสักเป็นภาษาอังกฤษคำว่า KHEM แต่ไม่พบหลักฐานที่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร โดยทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปตรวจชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ แล้ว เพื่อหารายละเอียดเพิ่มเติม

          เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นการฆาตกรรมจากที่อื่นแล้วนำศพมาฝังเพื่ออำพรางคดี โดยคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 3 คน ส่วนผู้ตายน่าจะเกี่ยวข้องกับธุรกิจมืด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสืบสวนเพื่อหาตัวคนร้ายทั้งหมดมาดำเนินคดีต่อไป

ฆ่าเปลือยฝังดิน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อีจัน, AMARIN 34HD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านผงะ เจอศพชายถูกฆ่าเปลือยฝังกลางป่ายูคาฯ เชื่อเอี่ยวธุรกิจมืด อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 09:36:18 6,601 อ่าน
TOP