x close

ตม. ปล่อยตัว My Mate Nate แล้ว หลังพบเอกสารถูกต้อง-วีซ่ายังไม่หมดอายุ



          เจ้าหน้าที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองปล่อยตัว My Mate Nate หลังตรวจสอบพบเอกสารถูกต้อง วีซ่าแบบธุรกิจ หมดอายุสิ้นเดือนสิงหาคม 2560

          จากกรณีที่ นายเนท บาร์ทลิ่ง หรือ My Mate Nate ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ได้ทำคลิปทดสอบเหรียญบนรางรถไฟ จนเกิดกระแสดราม่า ต่อมานายเนท บาร์ทลิ่ง ได้เดินทางไปที่การรถไฟแห่งประเทศไทย เพื่อแถลงข่าวและขอโทษกับพฤติกรรมดังกล่าว ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่จากสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองเชิญตัวไปตรวจสอบเอกสารวีซ่า และใบอนุญาตทำงานที่ประเทศไทย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ตม. บุกเชิญตัว My Mate Nate ไปตรวจสอบเอกสารวีซ่า-ใบอนุญาตทำงาน คลิก]
My Mate Nate

          ล่าสุด วันที่ 17 กรกฎาคม 2560 เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพบว่าหนังสือเดินทางของนายเนท บาร์ทลิ่ง หรือ My Mate Nate มีเอกสารถูกต้อง เป็นหนังสือเดินทางแบบ NON-A แบบธุรกิจ ซึ่งมีอายุ 90 วัน โดยจะหมดอายุและต้องดำเนินการต่อในวันที่ 30 สิงหาคม 2560 พร้อมทำบันทึกข้อมูลและตรวจสอบประวัติอาชญากรรมและหมายจับคดีข้ามชาติ จากการตรวจสอบไม่พบการกระทำความผิด จึงให้เดินทางกลับที่พัก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตม. ปล่อยตัว My Mate Nate แล้ว หลังพบเอกสารถูกต้อง-วีซ่ายังไม่หมดอายุ อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2560 เวลา 13:38:06 20,682 อ่าน
TOP