x close

หญิงโชว์สกิลสุดล้ำ นอนทับลังขี่มอเตอร์ไซค์ วรยุทธนี้ไม่แน่จริง ทำไม่ได้

 
คลิปหวาดเสียว

             อีกระดับของการขับขี่ ! หญิงจีนโชว์สกิลขั้นเซียน ขี่มอเตอร์ไซค์ขนลังอย่างชิล ๆ ผูกทำไมให้ยุ่งยาก นอนทับไปเลยก็จบ ! เทพขนาดนี้ ไม่แน่จริงทำไม่ได้

             หลายครั้งหลายคราวที่ผู้ใช้รถใช้ถนนต้องคอยหวาดกลัวกับการขนส่งสินค้าที่ดูน่าหวาดเสียว โดยเฉพาะการขนของคราวละมาก ๆ ต้องคอยระวังว่าจะมัดแน่นหนาหรือไม่ จะร่วงลงมาทับเราไหม รวมไปถึงต้องคอยระวังรถมอเตอร์ไซค์ที่ขับขี่กันอย่างไม่ระมัดระวังอีกด้วย สำหรับหญิงชาวจีนผู้นี้ บอกเลยว่าเธอจัดมาครบ ทั้งขนของมาก ๆ แบบไร้ความแน่นหนา และขี่มอเตอร์ไซค์อย่างน่าหวาดเสียวในเวลาเดียวกัน หลายคนอาจจะนึกภาพว่าเธอคงเอาของมาผูก ๆ มัดเอาไว้บนเบาะท้ายรถ แต่เปล่าเลย มันโหดกว่านั้นมาก เพราะเธอเล่นนอนทับเอาแบบดื้อ ๆ

คลิปหวาดเสียว
               จากการรายงานของเว็บไซต์เอโอแอล เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2560 ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนแห่งหนึ่งในเมืองฉางซา มณฑลหูหนาน ทางภาคใต้ของประเทศจีน โดยอาเจ๊ท่านนี้ขนกระดาษลังใส่รถมอเตอร์ไซค์มาแบบเต็มพิกัด มันเต็มชนิดที่ไม่เหลือพื้นที่ให้นั่งขี่ แต่อาเจ๊แกก็ไม่นำพา ไม่มีที่ว่างให้นั่ง ก็นอนทับไปเลยสิ

               โดยจากคลิปวิดีโอที่ผู้ใช้รถใช้ถนนรายอื่นถ่ายเอาไว้ จะเห็นได้ว่าหญิงผู้นี้ขี่มอเตอร์ไซค์แบบเท้าไม่แตะพื้นเลยจริง ๆ เธอนอนทับกองลังที่วางบนรถ ห้อยขาไว้ด้านหลัง มือจับอยู่ที่แฮนด์มอเตอร์ไซค์ ขี่ไปแบบสบายใจและดูเชี่ยวชาญราวกับว่าทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว

               ถึงแม้ว่าอาเจ๊จะดูเชี่ยวชาญกับการขับขี่ แต่มันก็ดูน่าหวาดเสียวอย่างยิ่ง ป้ายทะเบียนรถก็ห้อยลง ดูเหมือนใกล้จะหลุดอยู่รอมร่อ และนึกภาพไม่ออกเลยว่า ถ้าเกิดเธอต้องการหยุดรถแบบกะทันหันขึ้นมาจะเป็นอย่างไร ทั้งน่าหวาดเสียว ทั้งไม่ปลอดภัยเช่นนี้ ไม่แนะนำให้นำไปปฏิบัติตามเป็นอย่างยิ่ง

 


ภาพจาก Shanghaiist
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงโชว์สกิลสุดล้ำ นอนทับลังขี่มอเตอร์ไซค์ วรยุทธนี้ไม่แน่จริง ทำไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2560 เวลา 17:42:01 29,845 อ่าน
TOP