x close

เจนี่ สาวป่วยมะเร็งที่หน้าอาการทรุด ครอบครัวเครียด วอนโซเชียลหยุดโจมตี

เจนี่ สาวป่วยมะเร็ง

          เจนี่ สาวป่วยมะเร็งที่หน้าอาการทรุด ครอบครัวเครียด วอนโซเชียลหยุดด่าหากินเป็นขบวนการ ยันไม่ได้ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย น้องแค่มีความหวังเผื่อมีใครช่วยเงินก้อนสุดท้าย

          ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา คลิปของหญิงสาวป่วยมะเร็งที่ใบหน้าจนเสียโฉมจากที่เคยสะสวยกลายเป็นปูดบวมผิดรูป นอนดิ้นทุรนทุรายอย่างทรมาน สร้างความสะเทือนใจไปทั่วโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากและร่วมกันบริจาคเป็นค่ารักษาตัวให้กับเธอ
          แต่ทว่าก็มีชาวเน็ตบางส่วนและเพจดัง ขุดคุ้ยเรื่องราวของเธอว่า สาวคนนี้คือ เจนี่ สาวป่วยมะเร็ง  ที่โซเชียลเทคะแนนสงสารและเคยออกรายการทีวีมาแล้ว ยอดบริจาคนั้นสูงกว่าล้านบาท แต่เจ้าตัวดื้อ ปฏิเสธการรักษา เพราะไม่เชื่อมั่นในฝีมือหมอไทย อยากจะไปศัลยกรรมที่เกาหลี อีกทั้งในการรักษาจำเป็นต้องมีการผ่าตัดคว้านลูกตา แต่เจ้าตัวไม่ยอม เพราะไม่อยากตาบอด นอกจากนี้ยังมีภาพอาหารการกินที่เป็นของแสลง การจัดงานวันเกิดใหญ่โตเกินความจำเป็น รวมถึงโพสต์ต่าง ๆ ที่เสมือนเป็นการวนขอเงินซ้ำ ๆ [อ่านเพิ่มเติม : เพจดังแฉสาวเป็นมะเร็งหน้า พบปฏิเสธการรักษา-กินของแสลง-ใช้มะเร็งขอเงิน]

เจนี่ สาวป่วยมะเร็ง

เจนี่ สาวป่วยมะเร็ง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (17 กรกฎาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของเจนี่ ที่ จ.สกลนคร ได้พูดคุยกับ คุณสุคนธรัตน์ กัลยาไสย พี่สาวของเจนี่ ผู้ป่วยมะเร็ง ซึ่งยอมรับว่าตอนนี้อาการของน้องทรุดลงจริง และตอนนี้เนื้อร้ายได้ลุกลามจากด้านขวาไปซ้าย ทำให้ตามองไม่เห็น เลือดฝอยที่ปากแตก มีเลือดไหลออกมาไม่หยุดตรงบริเวณปาก ทั้งนี้ครอบครัวยืนยันว่าไม่ได้ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย แต่มีคนไปแชร์แบบผิด ๆ แบบไม่รู้ความจริง ทำให้เกิดความเข้าใจผิด จึงอยากขอให้หยุดการกระทำดังกล่าว

          พี่สาวของเจนี่ ชี้แจงเรื่องการรักษาด้วยว่า ครอบครัวไม่ได้จะให้ไปศัลยกรรมที่เกาหลี ตอนนี้รักษาอยู่ที่บ้านและกำลังจะเคลื่อนย้ายไปยังศูนย์รักษาโรคมะเร็ง จ.อุบลราชธานี อย่างไรก็ดี ครอบครัวยังห่วงเรื่องการถูกโจมตี โดยเฉพาะโลกโซเชียลที่ไม่ได้รู้ข้อมูลความจริง ก็อยากจะขอให้หยุดแชร์ เพราะตอนนี้คนในครอบครัวทุกคนเครียดมาก ๆ

เจนี่ สาวป่วยมะเร็ง

          "ก็ทรุดลงเลย อาการของเค้าจากปากที่ยังเป็นรูป ก็บานออกเลย น้องเริ่มมีความหวังก็เลยโพสต์คลิปออกไป เผื่อว่าจะมีคนอยากช่วยบ้างอะไรบ้าง แต่ผลที่ได้ไม่ใช่อย่างที่คิด เขาหาว่าทำงานเป็นขบวนการ เราซึ่งเราไม่รู้เรื่องอะไรเลย ไม่ได้หลอกลวง น้องอยากถ่าย แค่อยากมีความหวังว่าเงินก้อนสุดท้ายเผื่อจะมีใครช่วยบ้างเอามารักษาตัว" พี่สาวเจนี่ กล่าว



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจนี่ สาวป่วยมะเร็งที่หน้าอาการทรุด ครอบครัวเครียด วอนโซเชียลหยุดโจมตี อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:51:39 108,981 อ่าน
TOP