x close

พยานเผย หนึ่งในผู้เสียชีวิตท้อง 3 เดือน - ภรรยาผู้ใหญ่บ้านเอาร่างป้องลูก 3 เดือนรอด

ฆ่ายกครัว

          พยานเผย คดีฆ่ายกครัว 8 ศพ หนึ่งในผู้เสียชีวิตท้อง 3 เดือน - ภรรยาผู้ใหญ่บ้านเอาร่างป้องลูกชายวัย 3 เดือนรอด พร้อมบอกไม่เชื่อ บังฟัต บังคับให้ผู้ใหญ่บ้านยิงครอบครัวตัวเอง

          คดีอาชญากรรมสะเทือนขวัญ ฆ่ายกครัว 8 ศพ  ของนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ดำเนินมาถึงจุดที่รู้แล้วว่าใครคือผู้ลงมือสังหารและมูลเหตุจูงใจคืออะไร หากแต่ก็ไม่อาจยอมรับกับการกระทำอันโหดเหี้ยม ยิงกระสุนใส่ 8 ชีวิตอย่างเลือดเย็น ไม่เว้นแม้เด็กตัวเล็ก ๆ [อ่านข่าว : บังฟัต แฉถูกผู้ใหญ่บ้านลอบยิงก่อน เผยบังคับโอนรถ ก่อนฆ่าทิ้ง 8 ศพ]
ฆ่ายกครัว

          ล่าสุด (17 กรกฎาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV ได้เผยบทสัมภาษณ์ พยานอีกรายหนึ่งที่ได้เดินทางเข้าเยี่ยมผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว เขาเผยว่า ตอนนี้หญิงสาวที่รอดชีวิต อาการบาดเจ็บหายดีแล้ว แต่สภาพจิตใจยังหดหู่อยู่ เพราะเห็นพฤติกรรมของคนร้ายขณะก่อเหตุทั้งหมดโดยเฉพาะนาทีลั่นไกยิงคนในบ้าน ส่วนเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ที่ถูกยิงกระสุนทะลุศีรษะ อาการปลอดภัยแล้ว เหลือเพียงเศษดินปืนบางส่วนที่ยังคงติดอยู่ภายในศีรษะ และเด็กหญิงอายุ 13 ปี ที่ถูกยิงกระสุนฝังในศีรษะ อาการปลอดภัยแล้วเช่นกัน

          สำหรับกระแสข่าวที่ว่า นายซูริก์ฟัต บ้านนบวงศ์สกุล หรือบังฟัต บังคับให้ผู้ใหญ่บ้านเป็นคนใช้ปืนยิงคนในบ้านด้วยตัวเองนั้น ตนเชื่อว่าไม่เป็นความจริง เพราะหากผู้ใหญ่บ้านได้จับปืนน่าจะหันกระบอกปืนยิงใส่บังฟัตมากกว่ายิงครอบครัวตัวเอง ทั้งนี้ส่วนตัวตนเป็นญาติกับบังฟัต รู้จักกันเป็นอย่างดี พอรู้ข่าวว่าเป็นคนสังหาร ก็รับไม่ได้ เพราะหากแค้นผู้ใหญ่บ้าน ก็ไม่น่าจะลงมือฆ่าคนอื่น ๆ ที่ไม่รู้เรื่องด้วย อยากให้เขาได้รับโทษประหาร อยากให้นำตัวมาประจานให้ชาวบ้านลงโทษถึงจะสาสมกับสิ่งที่ทำลงไป

ฆ่ายกครัว

          นอกจากนี้ พยานรายนี้ยังเผยด้วยว่าหนึ่งในผู้เสียชีวิต เป็นหญิงที่ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน ที่ทราบเพราะเจ้าตัวเพิ่งว่าจ้างตนไปสร้างบ้านให้ เขาบอกให้ตนรีบสร้างบ้านให้เสร็จทันก่อนลูกจะคลอด และยังบอกด้วยว่าเด็กชายอายุ 3 เดือนที่รอดชีวิตนั้น เป็นลูกของผู้ใหญ่บ้านวรยุทธ ตอนที่ไปพบศพ สภาพที่เห็นคือ แม่นอดกอดลูกเอาไว้ ร่างของเด็กน้อยเต็มไปด้วยเลือด แต่เด็กยังมีชีวิตเพราะแม่เอาผ้าห่มคลุมซ่อนลูกและเอาตัวบังไว้ แม้ว่าแม่จะถูกยิงเสียชีวิตไปแล้ว



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยานเผย หนึ่งในผู้เสียชีวิตท้อง 3 เดือน - ภรรยาผู้ใหญ่บ้านเอาร่างป้องลูก 3 เดือนรอด อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:06:45 78,192 อ่าน
TOP