x close

หนุ่มอัดคลิปตบเมีย ฉุนเข้ากลุ่มหนังโป๊ ยอมรับเสียใจ อยากขอโทษสังคม

ตบเมีย

          หนุ่มอัดคลิปตบเมียเหตุโมโหเข้ากลุ่มไลน์หนังโป๊ เผยตอนนั้นเมาและโกรธมาก ยันไม่อยากให้ภรรยาหลงผิด อยากขอโทษสังคมและภรรยา รับเป็นบทเรียนสำคัญในชีวิต

          สืบเนื่องจากแสวิพากษ์วิจารณ์ร้อนโซเชียล หลังมีการแชร์คลิปสาวถูกสามีทำร้ายร่างกาย เหตุไม่พอใจที่ถูกเพื่อนดึงเข้ากลุ่มไลน์หนังโป๊นั้น (อ่านข่าว : ล่าตัวด่วน ! หนุ่มใจโหดอัดคลิปทำร้ายแฟน ปมแค่ฝ่ายหญิงถูกดึงเข้ากลุ่มหนังโป๊)
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (17 กรกฎาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV  รายงานบทสัมภาษณ์ คุณภัทร สาวในคลิปที่ถูกทำร้าย เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา สามีเห็นตนเองเข้าไปอยู่ในกลุ่มไลน์หนังโป๊ จึงได้มีการสอบถามว่าทำไมถึงเข้าไปอยู่ในกลุ่มนี้ ตนก็บอกว่าเพื่อนดึงเข้าไป สามีก็โกรธ ก่อนจะกระชากคอเสื้อและทุ่มตนลงบนที่นอน จับหัวโขกกำแพง และก็กระทำตามในคลิปที่เห็น แต่ตนไม่ได้ร้องขอให้เขาหยุดทำร้ายเพราะรู้ว่าขอไปเขาก็ไม่หยุด เพราะสามีเป็นคนใจร้อน ประกอบกับสามีเพิ่งดื่มเบียร์มา 7 กระป๋อง

ตบเมีย

          คุณภัทร กล่าวอีกว่า เรื่องที่ตนเข้าไปอยู่ในกลุ่มหนังโป๊ได้นั้นเพราะเพื่อนสนิทดึงเข้าไป ตนก็ไม่ได้คิดอะไร แล้วก็ไม่ได้ดูอะไร แค่เพียงเพื่อน ๆ เล่นกันเท่านั้น

          ขณะที่ นายหนุ่ม (สงวนชื่อ-นามสกุล) ผู้ก่อเหตุ เผยว่า ในตอนนั้นตนโมโหและประกอบกับเมาสุราอยู่ และเมื่อสอบถามภรรยาว่าเพื่อนคนไหนดึงเข้ากลุ่มก็ไม่ยอมบอก ตนจึงได้ทำร้ายร่างกายไปแบบไม่ได้ยั้งมือ ซึ่งตนไม่อยากให้ภรรยาเข้าไปอยู่ในกลุ่มแบบนี้ ต่อมาทางภรรยาก็ได้มาสารภาพว่าคนที่ดึงเข้ากลุ่มหนังโป๊เป็นเพื่อนสมัยมัธยม ตนจึงอยากให้เลิกคบ เพราะตนก็ไม่เคยเจอหน้าและไม่รู้จักว่าพวกเขานิสัยเป็นอย่างไร ตนไม่อยากให้ภรรยาหลงทางผิด ซึ่งกรณีที่ตนต้องอัดคลิปนั้นก็เพื่อต้องการที่จะหาตัวว่าใครเป็นคนทำ ใครเป็นคนดึงภรรยาตนเข้ากลุ่มหนังโป๊ และหลังจากที่คลิปถูกแชร์ออกไป ตนก็ยอมรับผลที่ตามมา ยอมรับผิด และอยากจะขอโทษสังคม และจะเข้าขอโทษภรรยาด้วยตนเองอีกครั้ง ครั้งนี้ถือเป็นความผิดครั้งสำคัญในชีวิต

          "ที่ผมอัดคลิปและแชร์ลงในกลุ่มไลน์หนังโป๊ คืออยากจะให้คนที่เขาดึงเข้าไปนั้นเห็นว่าที่มันเป็นแบบนี้เป็นเพราะเขาที่ดึงแฟนผมเข้าไปในกลุ่มไลน์ อยากจะให้เขารู้ และไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตขนาดนี้ เรื่องเป็นมาขนาดนี้แล้ว ผมก็ต้องยอมรับผลในสิ่งที่ผมทำลงไป แฟนผมผมก็ต้องไปขอโทษเขา แต่จากนี้ต่อไปเขาจะเอายังไงผมไม่รู้ ต้องยอมรับในสิ่งที่ผมทำลงไป และผลที่ตามมา"

ตบเมีย

          ด้าน นายนัด เพื่อนชายที่ดึงเข้ากลุ่มไลน์หนังโป๊ เปิดเผยว่า ตนรู้จักและเป็นเพื่อนกับภัทรตั้งแต่เรียนมัธยมแล้ว ร่วม 20 ปี ส่วนเหตุผลที่ดึงเข้ากลุ่มก็แค่เล่น ๆ กันตามประสาเพื่อน หลังจากดึงเข้ากลุ่มไปได้ 3 วัน จึงมาพบคลิปเพื่อนโดนซ้อม ตนรู้สึกโกรธมาก ไม่คาดคิดว่าทำไมต้องทำร้ายกันขนาดนี้ ตนสงสารเพื่อนมาก แต่ไม่รู้ว่าจะช่วยเหลืออย่างไร

          "ก็เป็นเพื่อนที่โตมาด้วยกัน อยู่หมู่บ้านเดียวกัน ของขึ้นเลย เจ็บใจแทนที่เห็นเพื่อนโดนทำร้าย ผมรู้และเข้าใจว่าเป็นเรื่องครอบครัว แต่ว่ามันรุนแรงเกินไป ที่มาจิกหัวตบตีถ่ายคลิปลงมาแบบนี้ มันรุนแรง" นายนัด กล่าว





ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอัดคลิปตบเมีย ฉุนเข้ากลุ่มหนังโป๊ ยอมรับเสียใจ อยากขอโทษสังคม อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:57:19 37,373 อ่าน
TOP