x close

ผัวหนุ่มเปิดปากยิงแสกหน้าเมียดับ อ้างยื้อแย่งขณะเมียเอาไปเล่น จนลั่นใส่


ผัวหนุ่มเปิดปากยิงแสกหน้าเมียดับ

        ข่าวสาวลำปางถูกยิงแสกหน้าดับ แฟนหนุ่มรับสารภาพทำปืนลั่นใส่ขณะแย่งกัน หลังแฟนสาวเอาปืนไปเล่นระหว่างรอนัดคุยเรื่องค้าขายยาเสพติด

        จากกรณี นางสาวกรรณิการ์ อายุ 27 ปี ชาว อ.เถิน จ.ลำปาง ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าผากจนเสียชีวิต ซึ่งมีนายไพโรจน์ แฟนหนุ่ม และนายบุญมา เพื่อนอีก 1 คน ขับรถนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยแจ้งว่าแฟนสาวถูกกลุ่มวัยรุ่นยิงมา ก่อนที่จะรีบหนีไปแล้วกลับมาอีกครั้งพร้อมทนายความ โดยทั้ง 2 คน ให้การอ้างว่า ตกใจและกลัวถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนทำตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ยิงแสกหน้าสาวลำปางดับ เพื่อนหนุ่มอุ้มส่งโรงหมอ ก่อนหนีหาย อ้างตกใจ !!)



        ล่าสุด (18 กรกฎาคม 2560) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า พ.ต.ท. ประภาส อุบลศรี รอง ผกก.ป.สภ.แม่ทะ เปิดเผยผลการสอบสวนนายไพโรจน์ อะตังแก อายุ 39 ปี แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต เป็นเวลานานหลายชั่วโมง เจ้าตัวจึงให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนยิงแฟนสาวจนเสียชีวิตจริง ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ตน แฟนสาว และนายบุญมา นัดคุยธุรกิจเรื่องยาเสพติดกับพ่อค้ายารายหนึ่งที่บริเวณสะพานหัวเสือ ซึ่งระหว่างรอคุยตนและนายบุญมาได้จอดรถและลงไปปัสสาวะข้างทาง แต่พอกลับมาพบแฟนสาวหยิบปืนออกมาแกว่งเล่น ตนจึงบอกให้เอาเก็บแต่แฟนสาวไม่ยอมทำตาม จึงมีการเข้าห้ามและยื้อแย่งกัน ตนไม่ทราบว่าแฟนสาวได้ขึ้นลำกล้องปืนไว้ ปืนจึงลั่น หลังจากนั้นตนก็รีบขับรถนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ส่วนปืนกระบอกนั้นพ่อค้ายาเสพติดที่นัดคุยกันได้เก็บเอาไป



        ทั้งนี้ ตนรักแฟนสาวมาก ตนไม่ได้ตั้งใจจะทำปืนลั่นใส่ แต่แฟนสาวกลับไม่ยอมเชื่อฟัง ตนเสียใจมากที่พยายามนำตัวแฟนสาวส่งโรงพยาบาลอย่างเร็วที่สุดแล้ว แต่ก็ไม่ทัน


        ขณะที่พี่สาวของนางสาวกรรณิการ์ ผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายมีลูก 4 คน และเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก่อนที่จะมาคบหากับนายไพโรจน์ และตลอดเวลาทั้ง 2 คน ก็ยังคงพัวพันอยู่กับยาเสพติดทั้งเสพ ทั้งขาย แม้ครอบครัวจะตักเตือนและห้ามก็ไม่เชื่อฟัง

        เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาในข้อหากระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก
lampang13.com,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวหนุ่มเปิดปากยิงแสกหน้าเมียดับ อ้างยื้อแย่งขณะเมียเอาไปเล่น จนลั่นใส่ อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:51:15 25,336 อ่าน
TOP