x close

แม่แจงดราม่าสาวถูกนักพูดจับขัง ชี้ฝ่าฝืนกฎเพราะรักลูก อยากให้หายป่วย



แม่แจงดราม่าสาวถูกนักพูดจับขัง



           แม่มาเอง แจงดราม่าถูกนักพูดดังจับขัง-ไล่ไปตาย ชี้ฝ่าฝืนกฎการเข้าคอร์สรักลูกอยากให้หายป่วย เจ็บปวด-เสียใจที่เป็นต้นเหตุของเรื่อง

           ตกเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ หลังจากที่สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้มีการตั้งกระทู้ "น้องเราถูกด่าทอและกักขังในงานอบรมแห่งหนึ่งเพื่อแค่กระตุ้นให้รู้ว่าเป็นโรคซึมเศร้าจริงไหม" แถมยังบอกให้ไปตาย จนทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลังจากที่มีการตั้งกระทู้ดังกล่าว ดร.ป๊อป ฐาวรา สิริพิพัฒน์ ก็ออกมาไลฟ์สดและยอมรับว่ากระทู้ดังกล่าวเป็นตนจริง ๆ และคำพูดนั้นตนก็พูดจริง แต่ก่อนหน้านี้ได้เตือนแล้วว่าไม่ให้มาถ้าน้องป่วย แต่วันนั้นน้องก็มา และขอยืนยันว่าไม่ได้ขังน้องแต่อย่างใด (อ่านข่าว : ดราม่า ! สาวอ้างถูกนักพูดดังจับขัง เพื่อดูว่าเป็นโรคซึมเศร้าจริงไหม-ดร.ป๊อป ชี้แจง)

        

           เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนี้ (18 กรกฎาคม 2560) มีรายงานว่า สมาชิกหมายเลข 3463540 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม ซึ่งเป็นแม่ของสาวที่อยู่ในข่าว ได้เข้ามาตอบกระทู้เพื่อชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า พยายามรักษาลูกทั้งพาไปพบแพทย์ รักษาทางจิตเวช ฝังเข็ม และสุดท้ายการพาลูกเข้าคอร์สของ ดร.ป๊อป ด้วยหวังว่า จะทำให้อาการของลูกนั้นดีขึ้น

           โดยคุณแม่ท่านนี้ เผยว่า ฝืนกฎที่ห้ามผู้ป่วยเข้าคอร์สนี้ แล้วก็เกิดเหตุขึ้นจริง ๆ ตามที่ข่าวออกไป และ ดร.ป๊อป ก็ได้บอกกับตนว่าลูกตนป่วยจริง ๆ หากได้รับการรักษาอยู่ ก็ให้รักษาแบบเดิมต่อไป เนื่องจากเสี่ยงมากที่พาเข้ามาคอร์สนี้ และทางคุณแม่ของ ดร.ป๊อป ได้ขออนุญาตว่า คงต้องมีการดุเผื่อว่าจะสงบลงได้ ซึ่งตนก็เห็นด้วย และทาง ดร.ป๊อป บอกตนตลอดเวลาว่า อย่าโกรธนะ เรากำลังช่วยน้องให้เขาสงบลง เพราะดูแล้วตนเอาไม่อยู่

          
           นอกจากนี้ คุณแม่ของสาวในข่าว ยังบอกอีกว่า เจ็บปวดที่เห็นลูกเป็นแบบนั้น และเสียใจที่เป็นต้นเหตุในเหตุการณ์นี้ ดร.ป๊อป คุณแม่ ดร.ป๊อป ทีมงานทุกคน เป็นห่วงน้องหมด ผลัดกันเข้า-ออกเพื่อพูดคุยกับน้องให้น้องเย็นลง และเมื่อน้องเย็นลง ดร.ป๊อป ยังชมน้องว่าเป็นเด็กดี มีพื้นฐานจิตใจที่ดี และหวังว่าน้องจะหายในเร็ว ๆ นี้ ไม่ได้ตำหนิตนหรือลูกเลย

           ทั้งนี้ ตนอยากจะขอให้มันจบลงแค่นี้ ทุกครั้งที่ลูกอ่านเมนต์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับตัวเขา ก็จะเครียด ไม่กินข้าว อาการกำเริบ ขอเปลี่ยนจากเมนต์ต่อว่าเป็นกำลังใจให้น้องจะดีกว่า

แม่แจงดราม่าสาวถูกนักพูดจับขัง

แม่แจงดราม่าสาวถูกนักพูดจับขัง

แม่แจงดราม่าสาวถูกนักพูดจับขัง

แม่แจงดราม่าสาวถูกนักพูดจับขัง

แม่แจงดราม่าสาวถูกนักพูดจับขัง



ภาพและข้อมูลจาก สมาชิกหมายเลข 3991177 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แจงดราม่าสาวถูกนักพูดจับขัง ชี้ฝ่าฝืนกฎเพราะรักลูก อยากให้หายป่วย อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 09:44:30 27,629 อ่าน
TOP