x close

หนุ่มตบเมียหน้าหัน-จับโยนระเบียง เมียรอดมาได้กลับบอกไม่เป็นไร...ให้อภัยแล้ว


ผัวจับเมียโยนตกระเบียง

            เปิดคลิปช็อก สาวจีนโดนสามีตบหน้า-จับโยนจากระเบียง เคราะห์ดีรอดชีวิตมาได้ แต่แทนที่จะแจ้งความ กลับบอกว่าให้อภัยสามีแล้ว ไม่เอาความอะไรทั้งนั้น

            เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นที่เมืองต้าอิง มณฑลเสฉวน ทางตอนกลางของประเทศจีน โดยชายหนุ่มคนหนึ่งทะเลาะกับภรรยาอย่างรุนแรง เขาจับเธอโยนลงจากระเบียงตึก เคราะห์ดีที่เธอรอดชีวิตมาได้ แต่เธอกลับบอกว่าให้อภัยสามีคนนี้ และจะไม่แจ้งความดำเนินคดีใด ๆ กับเขา

            กล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ โดยจากในคลิปจะเห็นได้ว่า สองสามีภรรยาคู่นี้เดินมาด้วยกันบนระเบียง ฝ่ายชายกำลังก้มหน้ากดโทรศัพท์มือถือ ภรรยาพูดอะไรบางอย่างกับเขา ทำให้เขาไม่พอใจมาก เงื้อมือตบหน้าเธอไปทีหนึ่ง ขว้างโทรศัพท์มือถือทิ้ง และจับเธอโยนลงจากระเบียง
ผัวจับเมียโยนตกระเบียง

            เคราะห์ดีอย่างมากที่ระเบียงดังกล่าวไม่สูงมาก หญิงสาวตกลงบนแปลงผักด้านล่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นมาถึงที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา สามีหนุ่มถูกจับกุม และภรรยาสาวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งเธอไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง และเธอทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมึนงงกันไปถ้วนหน้า เพราะเธอกล่าวว่าตัวเองให้อภัยสามีแล้ว และจะไม่ดำเนินคดีกับเขา ถึงแม้ว่าเขาจะกระทำการรุนแรงเช่นนั้นก็ตาม

ผัวจับเมียโยนตกระเบียง



ภาพจาก liveleak
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มตบเมียหน้าหัน-จับโยนระเบียง เมียรอดมาได้กลับบอกไม่เป็นไร...ให้อภัยแล้ว อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2560 เวลา 17:52:37 34,632 อ่าน
TOP