x close

แป๊ก ปากหวาน ไอ้หื่นฆ่าน้องพลอย พบประวัติโชกโชนต้องโทษคดีข่มขืนล้วน ๆ



คดีฆ่าข่มขืนน้องพลอย

            รวบไอ้หื่นฆ่าน้องพลอย พบประวัติสุดโชกโชน ก่อเหตุข่มขืนมาแล้ว 2 ครั้ง ก่อนหนีคดีจากขอนแก่นมาฉะเชิงเทรา ด้านชาวบ้านช็อก เพราะผู้ต้องหาเป็นคนปากหวาน พูดเพราะ จนได้ฉายาว่า "แป๊ก ปากหวาน"

            สืบเนื่องจากกรณีที่ น้องพลอย วัย 14 ปี เสียชีวิตในบ้านพักที่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งต่อมาทางตำรวจยืนยันว่า การเสียชีวิตไม่ได้มาจากเหล็กจัดฟัน แต่เป็นการฆาตกรรมด้วยการรัดคอ กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวผู้ต้องสงสัยในละแวกบ้านผู้ตายกว่า 30 คน ไปตรวจดีเอ็นเอเพื่อใช้มัดตัวคนร้าย ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : แฟนน้องพลอย รับโทร. คุยก่อนเกิดเหตุ - รอผล DNA 30 ราย เทียบรอยอสุจิ)
คดีฆ่าข่มขืนน้องพลอย

            ความคืบหน้าล่าสุด (19 กรกฎาคม 2560) มีรายงานข่าวแจ้งว่า ผลการตรวจดีเอ็นเอออกแล้วพบว่าเป็นของนายสุพรชัย ไม่ทราบนามสกุล อายุ 31 ปี เพื่อนบ้านข้างเคียงของน้องพลอย เจ้าหน้าที่จึงรีบติดตามตัวมาสอบสวนทันที โดยในเบื้องต้นนายสุพรชัยสารภาพว่า ก่อเหตุฆ่าเด็กจริง ส่วนรายละเอียดทั้งหมดทางตำรวจจะแถลงในเวลา 15.00 น. ของวันเดียวกันนี้

คดีฆ่าข่มขืนน้องพลอย

            อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้หนึ่งในผู้ต้องสงสัยมีชื่อของ นายวรกิจ แสงเกิด ซึ่งเป็นลุงของน้องพลอยรวมอยู่ด้วย โดยก่อนหน้าที่ผลการตรวจดีเอ็นเอจะออก นางเจนจิรา แสงเกิด อายุ 44 ปี แม่ของน้องพลอย ได้เปิดเผยกับทีมข่าวอมรินทร์เอาไว้ด้วยว่า เชื่อมั่นว่าพี่ชายไม่ได้ก่อเหตุอย่างแน่นอน เพราะคืนวันเกิดเหตุ พี่ชายนอนอยู่ภายในบ้านใกล้กับที่นอนของแม่ตน ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นจริงทำไมแม่ของตนจะไม่รู้เรื่อง แค่เสียน้องพลอยไปจิตใจตนก็ย่ำแย่อยู่แล้ว พี่ชายมาตกเป็นผู้ต้องสงสัยอีกเป็นเรื่องที่ทำใจลำบาก


            ขณะที่ น้องฟิวส์ (นามสมมติ) ลูกสาวของนายวรกิจ หนึ่งในผู้ต้องสงสัย เผยว่า ไม่เชื่อว่าพ่อจะเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้ เพราะพ่อรักน้องพลอยเหมือนลูกสาวแท้ ๆ แล้วก็ไม่เคยตีน้องพลอยแม้แต่ครั้งเดียว ไม่เชื่อว่าพ่อจะเป็นผู้ก่อเหตุครั้งนี้

            ขณะที่ล่าสุด มีรายงานเข้ามาว่า จากการสอบสวนพบว่า นายสุพรชัย หนูน้อย หรือ แป๊ก อายุ 31 ปี มีประวัติการก่อเหตุอาชญากรรมมาอย่างโชกโชน เคยจำคุกอยู่ที่ขอนแก่นในคดีข่มขืน ก่อนจะออกจากคุกเมื่อปี 2551 จากนั้นปี 2557 ก็มาก่อเหตุข่มขืนที่ขอนแก่นอีก ก่อนหลบหนีมาอยู่ที่ จ.ฉะเชิงเทรา กระทั่งมาลงมือฆ่ารัดคอน้องพลอย

            อย่างไรก็ตาม ข่าวการจับกุมนายสุพรชัย สร้างความตกใจให้กับคนที่รู้จักกับผู้ต้องหาอย่างมาก เนื่องจากนายสุพรชัย เป็นคนปากหวาน พูดเพราะ จนมีฉายาว่า "แป๊ก ปากหวาน"

            ด้าน พล.ต.ต. ธีรพล จินดาหลวง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยเพิ่มเติมว่า กว่า 5 วัน ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาติดตามตัวคนร้าย พร้อมนำผู้ที่มีความชำนาญพิเศษในด้านการสืบสวนสอบสวนมาร่วมสืบสวนหาข่าว กระทั่งผลตรวจดีเอ็นเอออกมาทำให้สืบเสาะหาพยานหลักฐานจนความจริงปรากฏว่าคนร้ายคือนายสุพรชัย นั่นเอง และขณะนี้ได้ควบคุมผู้ต้องหาไว้ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา





ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีจัน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



** หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 11.21 น. วันที่ 19 กรกฎาคม 2560
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แป๊ก ปากหวาน ไอ้หื่นฆ่าน้องพลอย พบประวัติโชกโชนต้องโทษคดีข่มขืนล้วน ๆ อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 20:02:42 141,811 อ่าน
TOP