x close

เปิดโฉมหน้า แป๊ก ปากหวาน สภาพสุดน่ากลัว-โซเชียลเรียกร้องข่มขืนต้องประหาร



แป๊ก ปากหวาน

        เผยโฉมหน้า แป๊ก ปากหวาน สภาพสุดน่ากลัว โซเชียลซัด สงสารคนที่ต้องตกเป็นเหยื่อ ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาด่า ก่อคดีซ้ำซาก แถมหลังฆาตกรรมยังชิงรถและทำร้ายเจ้าของจนบาดเจ็บ

        จากกรณีที่ น้องพลอย วัย 14 ปี เสียชีวิตในบ้านพักที่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม แป๊ก ปากหวาน หรือ นายสุพรชัย หนูน้อย ผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าน้องพลอย และพบว่าตัวผู้ต้องหามีประวัติสุดโชกโชนเคยก่อเหตุข่มขืนมาแล้ว ก่อนหนีคดีจากขอนแก่นมาฉะเชิงเทรา (อ่านข่าว : แป๊ก ปากหวาน ไอ้หื่นฆ่าน้องพลอย พบประวัติโชกโชนต้องโทษคดีข่มขืนล้วน ๆ)
แป๊ก ปากหวาน

        ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 19 กรกฎาคม หลังจากที่ข่าวการจับกุม แป๊ก ปากหวาน เผยแพร่ออกไป โลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของคนร้ายรายนี้กันอย่างดุเดือด พร้อมทั้งยังแห่แชร์ภาพ โดยระบุว่า สภาพสุดน่ากลัว ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาด่า เพราะด่าไปคงไม่สำนึก ก่อคดีซ้ำ ๆ ซาก ๆ สงสารคนที่ต้องตกเป็นเหยื่อ เมื่อไหร่บทลงโทษคดีข่มขืนจะสาสมกับสิ่งที่คนพวกนี้ทำเสียที ต้องให้มีอีกกี่ชีวิตที่สูญเสีย พร้อมกับเรียกร้องโทษข่มขืนเท่ากับประหารชีวิต

แป๊ก ปากหวาน

        ขณะเดียวกัน เพจ Social Hunter ได้รายงานข้อมูลเพิ่มเติมว่า หลังก่อเหตุได้ ผู้ต้องหายังได้ก่อเหตุชิงทรัพย์เป็นรถมอเตอร์ไซค์หวังใช้หลบหนีและยังทำร้ายเจ้าของรถบาดเจ็บสาหัสอีกด้วย

แป๊ก ปากหวาน

แป๊ก ปากหวาน

แป๊ก ปากหวาน

แป๊ก ปากหวาน

แป๊ก ปากหวาน

แป๊ก ปากหวาน



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก Social Hunter


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโฉมหน้า แป๊ก ปากหวาน สภาพสุดน่ากลัว-โซเชียลเรียกร้องข่มขืนต้องประหาร อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 20:05:12 94,481 อ่าน
TOP