x close

ไอ้แป๊ก ฆ่าน้องพลอย สารภาพเมาแล้วมีอารมณ์ เผยฆ่าเพราะกลัวถูกแจ้งตำรวจ




          คุมตัว ไอ้แป๊ก คนร้ายฆ่าข่มขืนน้องพลอย เด็กหญิงวัย 14 แถลงข่าว สารภาพเมาแล้วมีอารมณ์ เข้าบ้านได้เพราะประตูไม่ได้ล็อก รับฆ่าเพราะกลัวถูกแจ้งตำรวจ

          วันที่ 19 กรกฎาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ได้แถลงข่าวหลังสามารถจับกุมตัว นายสุพรชัย หนูน้อย หรือ แป๊ก ปากหวาน อายุ 31 ปี อดีตนักโทษคดีข่มขืน ซึ่งล่าสุดก่อเหตุอีกครั้ง ด้วยการฆ่ารัดคอ น้องพลอย วัย 14 ปี ซึ่งอยู่ในบริเวณใกล้บ้าน จนกลายเป็นที่วิจารณ์ของสังคมมากมาย

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า การจับกุมครั้งนี้เกิดจากการตั้งข้อสงสัยไว้ 3 กลุ่มคือ ญาติ, เด็กที่เป็นเพื่อน และคนในพื้นที่ภายในรัศมี 1 กิโลเมตร ซึ่งเมื่อลงพื้นที่ก็ได้เบาะแสว่า มีคนงาน 1 คนหนีไป จึงตรวจสอบประวัติพบว่าเคยก่อคดีมาแล้ว จากนั้นจึงนำข้าวของของผู้ต้องสงสัยไปตรวจสอบหา DNA ซึ่งภายหลังพบว่าตรงกับคราบอสุจิในที่เกิดเหตุ ก่อนนำมาซึ่งการจับกุม นายสุพรชัย ดังกล่าว

แป๊ก ปากหวาน

          เบื้องต้นนายสุพรชัย สารภาพว่า รู้จักผู้ตายมาประมาณ 2 ปี โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ได้มาซื้อของใกล้บ้านของผู้ตาย ก่อนจะมีการพูดจาทักทายกัน ซึ่งในช่วงกลางดึกวันที่ 13 กรกฎาคม ตนกินเบียร์ ก่อนจะเกิดมีอารมณ์ทางเพศ จึงเดินทางมาที่บ้านผู้ตาย โดยพบว่าประตูหน้าบ้านล็อกไว้ แต่ประตูข้างไม่ได้ล็อก จึงแอบเข้าไปและลงมือก่อเหตุก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งผู้ต้องหายอมรับว่า สาเหตุที่ฆ่าเพราะเกรงกลัวความผิด


          อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า จะยังไม่นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือนำไปขอขมาผู้เสียชีวิตในวันนี้ เนื่องจากมีประชาชนรอดูเหตุการณ์ในพื้นที่เป็นจำนวนมากนับ 600 คน เกรงว่าอาจจะมีการทำร้ายผู้ต้องหาได้



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อีจัน, เฟซบุ๊ก Social Hunter

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้แป๊ก ฆ่าน้องพลอย สารภาพเมาแล้วมีอารมณ์ เผยฆ่าเพราะกลัวถูกแจ้งตำรวจ อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:09:12 84,397 อ่าน
TOP