x close

เจนี่ สาวป่วยมะเร็งที่หน้า สวนกลับคนด่าขอให้ตายเร็ว ๆ งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตก !

เจนี่ สาวป่วยมะเร็งที่หน้า

          เจนี่ สาวป่วยมะเร็งที่หน้า โพสต์เฟซบุ๊ก ออกจากห้องไอซียูแล้ว ตอกกลับคนด่าให้ตาย ขอให้ตายเร็ว ๆ เช่นกัน งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตก

          สืบเนื่องจากกรณีที่ น้องเจนี่ สาวหน้าตาดีป่วยมะเร็งที่ใบหน้าจนทำให้เสียโฉมและใช้ชีวิตอย่างลำบาก สร้างความสะเทือนใจไปทั่วโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากและร่วมกันบริจาคเป็นค่ารักษาตัวให้กับเธอ แต่ทว่าก็มีชาวเน็ตบางส่วนและเพจดัง ขุดคุ้ยเรื่องราวของเธอว่าเจ้าตัวดื้อ ปฏิเสธการรักษา เพราะไม่เชื่อมั่นในฝีมือหมอไทย อยากจะไปศัลยกรรมที่เกาหลี นอกจากนี้ยังมีภาพอาหารการกินที่เป็นของแสลง การจัดงานวันเกิดใหญ่โตเกินความจำเป็น รวมถึงโพสต์ต่าง ๆ ที่เสมือนเป็นการวนขอเงินซ้ำ ๆ
          กระทั่งต่อมา พี่สาวของเจนี่ ได้ออกมาวอนขอให้โซเชียลหยุดด่าหากินเป็นขบวนการ พร้อมยืืนยันว่าไม่ได้ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย (อ่านข่าว : เจนี่ สาวป่วยมะเร็งที่หน้าอาการทรุด ครอบครัวเครียด วอนโซเชียลหยุดโจมตี)

          ล่าสุด วันที่ 19 กรกฎาคม 2560 เกิดเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ให้ชาวโซเชียลแห่คอมเมนต์กันอีกครั้ง เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แคปภาพสเตตัสเฟซบุ๊กของน้องเจนี่ ที่ระบุว่า ตอนนี้ออกจากห้องไอซียูแล้ว หลังจากฉายแสงร่างกายอ่อนแรง จึงต้องทำการพักการรักษาและให้มาพักรักษาตัวต่อที่บ้าน ขอบคุณทุกคำอวยพรที่ให้ตายเร็ว ๆ ขอให้คำอวยพรนั้นย้อนคืนให้คุณตายเร็ว ๆ ด้วยโรคมะเร็งเช่นกัน


เจนี่ สาวป่วยมะเร็งที่หน้า

          ทั้งนี้ หลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป บรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างดุเดือด โดยบอกว่า นี่ขนาดป่วยยังขนาดนี้ อโหสิกรรมให้กับคนที่ด่าจะดูน่าเห็นใจมากกว่านะ แต่อย่างไรก็ตาม อีกฝั่งหนึ่งกลับมองว่า อาจเป็นคนอื่นโพสต์หรือไม่ เพราะตัวน้องคงไม่น่ามานั่งโพสต์เองได้ ซึ่งเมื่อตรวจสอบไปที่เฟซบุ๊กก็พบว่าโพสต์ดังกล่าวถูกลบออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เจนี่ สาวป่วยมะเร็งที่หน้า

เจนี่ สาวป่วยมะเร็งที่หน้า

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ชางวู ที่รัก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจนี่ สาวป่วยมะเร็งที่หน้า สวนกลับคนด่าขอให้ตายเร็ว ๆ งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตก ! โพสต์เมื่อ 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:03:41 81,131 อ่าน
TOP