x close

ยายร่ำไห้เสียใจหลังหลานออทิสติกถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายดับ โทษตัวเองผิด




          เด็กออทิสติก ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายจนเลือดคั่งในสมอง ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว ด้านยายเสียใจ เชื่อ ตัวเองเป็นสาเหตุทำให้หลานตาย

          จากกรณีที่น้องแอน (นามสมมติ) วัย 16 ปี ซึ่งเป็นโรคออทิสติกและพัฒนาการทางสมองช้า นอนติดเตียงตั้งแต่เกิด ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายจนเลือดคั่งในสมอง อาการสาหัส

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า น้องแอนได้เสียชีวิตลงแล้ว ทำให้ญาติเศร้าโศกเสียใจ โดยเฉพาะยายที่เลี้ยงดูตั้งแต่เกิด ได้โทษตัวเองว่า ตัวเองป่วยไปนอนโรงพยาบาล ทำให้หลานต้องถูกทำร้ายจนเสียชีวิต
          ขณะที่นายหนุ่ม น้าของผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนเองกับพ่อแม่ได้รับเลี้ยงดูน้องแอนตั้งแต่เล็ก หลังจากที่พี่สาวกับสามีแยกทางกัน กระทั่งวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แม่ของตนหรือยายของน้องแอน ได้ล้มป่วยด้วยโรคความดันและลำไส้อักเสบ ต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาล ทำให้ตนไม่มีเวลาดูน้องแอน จึงได้ติดต่อให้แม่น้องแอนมาดูแลชั่วคราว

          หลังจากนั้นวันที่ 12 กรกฎาคม แม่ได้ออกจากโรงพยาบาล จึงบอกให้พี่สาวพาหลานมาส่ง แต่ผ่านไป 2 วันก็ยังไม่มา จนตามไปดู พบว่า หลานได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ หน้าตาเขียวช้ำ มีอาการซึม จึงได้พาไปที่โรงพยาบาล และผ่าตัดโดยด่วน แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น ขณะที่แม่ของเด็ก ได้มาสารภาพว่า ขณะที่ตัวเองพาลูกไปส่งที่โรงเรียน กลับมาพบเห็นอาการผิดปกติ จึงได้สอบถามสามี พบว่า น้องแอนร้องไห้ สามีจึงใช้สบู่ก้อนปาไปที่ศีรษะ ไม่คิดว่าจะอันตรายร้ายแรง


          ด้านแพทย์ได้แจ้งว่า น้องแอนถูกของแข็งตีที่ศีรษะไม่ต่ำกว่า 10 ครั้งจนเลือดคั่งในสมอง



ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายร่ำไห้เสียใจหลังหลานออทิสติกถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายดับ โทษตัวเองผิด อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:16:45 28,562 อ่าน
TOP