x close

สลด.. หญิงวัย 41 เข้าไปดันรถที่กำลังไหล แต่ต้านแรงไม่ไหว ถูกทับร่างดับ


รถไหลทับคนตาย

          เกิดเหตุสลดใจ หญิงวัย 41 ปี ขนน้ำดื่มเต็มคันรถกระบะ จู่ ๆ รถเกิดไหลลงนาข้าว จึงปรี่เข้าไปดันหน้ารถไว้ แต่ต้านแรงไม่ไหว ถูกรถทับร่างจมน้ำในท้องนาเสียชีวิต

          เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2560 มีรายงานว่า ที่ จ.พิษณุโลก พบศพหญิงอายุ 41 ปี เสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถกระบะที่ขนน้ำมาเต็มคันรถ ภายในท้องนาที่มีน้ำลึกกว่า 50 เซนติเมตร บริเวณหน้าโรงงานน้ำดื่มแห่งหนึ่งใน อ.เมืองพิษณุโลก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ดึงรถออกมาจากท้องน้ำก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้

          จากการสอบถามญาติผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตกำลังจะไปขายน้ำตามจุดต่าง ๆ และขณะนั้นรถกระบะคันดังกล่าวเกิดไหลลงนาข้าว ทำให้ผู้ตายรีบเดินไปดันหน้ารถไว้ เพราะเกรงว่ารถจะตกลงไปในนาข้าว แต่เนื่องจากรถบรรทุกน้ำเต็มคันทำให้มีน้ำหนักมาก ผู้ตายต้านไม่ไหวจึงถูกรถทับร่างลงไปจมโคลนน้ำในนาข้าวดังกล่าว หลังจากนั้นมีผู้มาพบเห็น แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้ทัน ผู้ตายเสียชีวิตแล้ว
รถไหลทับคนตาย

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำร่างของผู้เสียชีวิตไปทำการชันสูตรพลิกศพที่นิติเวช โรงพยาบาลพุทธชินราช ก่อนให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

รถไหลทับคนตาย

รถไหลทับคนตาย

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด.. หญิงวัย 41 เข้าไปดันรถที่กำลังไหล แต่ต้านแรงไม่ไหว ถูกทับร่างดับ อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:49:45 8,803 อ่าน
TOP