x close

ผมเป็นเอดส์..คุณจะกอดผมไหม หนุ่มขอลองใจผู้คน กับผลลัพธ์ชวนอบอุ่นใจ


เอดส์

          อบอุ่นใจ คลิปลองใจคนในสังคม ผมเป็นเอดส์ คุณจะกอดผมได้ไหม กับผลลัพธ์ที่เกินคาด เมื่อคนแปลกหน้ามากมายยินดีโอบกอดเขาไม่ขาดสาย

          วันที่ 19 กรกฎาคม 2560 สำนักข่าว China Xinhua News ได้เผยภาพที่ชวนให้อบอุ่นใจจากกิจกรรมหนึ่งที่จัดขึ้นในไต้หวัน เผยให้เห็นชายคนหนึ่งที่ยืนปิดตาอยู่ในที่สาธารณะซึ่งมีคนพลุกพล่าน พร้อมกับคำถามสำคัญว่า "ผมเป็นเอดส์ คุณยินดีที่จะกอดผมหรือไม่"

          โดยจากคลิป ชายคนนี้ได้ยืนปิดตาอยู่ข้างป้ายดังกล่าว ราวกับจะวัดใจว่าคนในสังคมจะรังเกียจและกล้าที่จะโอบกอดผู้ป่วยโรคเอดส์อย่างเขาหรือไม่ ซึ่งในระหว่างนั้นก็ได้มีหน้าม้ารายหนึ่งทำทีเข้าไปสอบถามชายคนนี้ถึงวัตถุประสงค์ที่ออกมาทำเช่นนี้ และกล่าวโจมตีเขา

          "คุณไม่รู้หรือไงว่าเอดส์เป็นโรคติดต่อ ออกมาทำแบบนี้ทำไม กอดไปแล้วจะทำอะไรได้ นี่คุณต้องการอะไรกันแน่ !"
เอดส์

          แต่โดยไม่คาดคิดว่าในระหว่างนั้นเองที่หนุ่มรายหนึ่งเลือกที่จะเข้ามาขัดจังหวะ ด้วยการโอบกอดผู้ป่วยรายนี้ไว้อย่างอบอุ่น ซึ่งหลังจากกอดแรกผ่านไป ก็ยังตามมาด้วยกอดที่สอง กอดที่สาม และมีคนมากขึ้นเรื่อย ๆ ที่เดินเข้ามากอดเขาไว้เพื่อให้กำลังใจชายผู้นี้ แม้ว่าหน้าม้าคนเดิมจะพยายามโน้มน้าวผู้คนให้เปลี่ยนใจ แต่นั่นก็ไม่อาจต้านกระแสความปรารถนาดีที่ผู้คนมอบให้ชายคนนี้ได้

          จากนั้นชายคนนี้ก็ได้ทดลองเปลี่ยนสถานที่ เพื่อดูว่าผลตอบรับที่ได้จะเป็นอย่างไร และเช่นเคยที่คลื่นความอบอุ่นจากอ้อมกอดของผู้คนได้โอบล้อมเขาไว้ โดยหนึ่งในนั้นยังมีคุณแม่ที่อุ้มลูกชายตัวน้อยขึ้นกอดชายคนนี้ด้วย

เอดส์

เอดส์

เอดส์



ภาพจาก pearvideo
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผมเป็นเอดส์..คุณจะกอดผมไหม หนุ่มขอลองใจผู้คน กับผลลัพธ์ชวนอบอุ่นใจ อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2560 เวลา 12:03:02 51,767 อ่าน
TOP