x close

เปิดชีวิต น้องนาบิ้น ลูกผู้ใหญ่บ้าน ต้องกำพร้าแม้รอดจากคดีฆ่ายกครัว



เปิดชีวิต น้องนาบิ้น ลูกผู้ใหญ่บ้าน

          นักข่าวหนุ่ม พบ "น้องนาบิ้น" ลูกชายวัย 3 เดือนของผู้ใหญ่บ้านวรยุทธ ในวันที่กลายเป็นเด็กกำพร้า ครอบครัวถูกพราก 8 ชีวิต ซ้ำส่อไร้บ้าน เหตุ บังฟัต มือยิงเอาไปจำนอง
         
          ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญอย่างมาก กรณีกลุ่มคนร้ายซึ่งนำโดย บังฟัต หรือ นายซูริก์ฟัต บ้านนบวงศ์สกุล บุกไปฆ่ายกครัว 8 ศพ ครอบครัวนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ด้วยปมขัดแย้งเรื่องที่ดินนั้น ซึ่งความโหดเหี้ยมของคดีนี้ คือแม้แต่เด็ก ก็ยังถูก บังฟัต ยิงเสียชีวิตในเหตุการณ์ดังกล่าว
เปิดชีวิต น้องนาบิ้น ลูกผู้ใหญ่บ้าน

          อย่างไรก็ดี โชคดีที่ "น้องนาบิ้น" ลูกชายวัย 3 เดือนของผู้ใหญ่บ้านวรยุทธ รอดชีวิตมาได้แบบปาฏิหาริย์ เนื่องด้วยความเสียสละของผู้เป็นแม่ ที่เอาผ้าห่มคลุมซ่อนลูกและเอาตัวบังไว้ แม้สุดท้ายตนเองจะต้องเสียชีวิตก็ตาม (อ่านข่าว : พยานเผย หนึ่งในผู้เสียชีวิตท้อง 3 เดือน - ภรรยาผู้ใหญ่บ้านเอาร่างป้องลูก 3 เดือนรอด)

เปิดชีวิต น้องนาบิ้น ลูกผู้ใหญ่บ้าน

          จากเรื่องนี้ วันที่ 20 กรกฎาคม 2560 สันติวิธี พรหมบุตร ผู้สื่อข่าว อสมท ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก สันติวิธี พรหมบุตร ถึงเรื่องราวชวนสะเทือนใจเมื่อได้เจอกับ "น้องนาบิ้น" วัย 3 เดือน ที่เมื่อได้สัมผัสและเห็นชีวิต ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ว่า การเติบโตมาโดยกำพร้าพ่อ-แม่ จะส่งผลกระทบต่อน้องมากมายแค่ไหน


เปิดชีวิต น้องนาบิ้น ลูกผู้ใหญ่บ้าน

          ใจความของโพสต์ดังกล่าว ระบุว่า ขณะที่ได้มาบ้านพ่อตาของผู้ใหญ่วรยุทธ ก็ได้เจอกับ "น้องนาบิ้น" ซึ่งมีอาการงอแง พยายามพูดคุยแบบทารกและกำนิ้วตนไว้แน่น ซึ่งน้องคงอึดอัดที่คุยกับใครไม่ได้ ไม่มีแม่ให้ดูดนม ไม่มีครอบครัว และพ่อแม่พี่แบบเดิม ซ้ำบ้านทั้งสองหลังก็เตรียมโดนยึด เพราะ บังฟัต เอาโฉนดไปจำนองกับธนาคารไว้ เห็นแล้วชวนให้รู้สึกหดหู่ ซึ่งเชื่อว่าผู้ที่ได้รับรู้เรื่องราวก็คงรู้สึกแบบเดียวกัน และหากผู้ใดอยากช่วยเหลือน้องก็สามารถบอกได้ทันที

เปิดชีวิต น้องนาบิ้น ลูกผู้ใหญ่บ้าน



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สันติวิธี พรหมบุตร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดชีวิต น้องนาบิ้น ลูกผู้ใหญ่บ้าน ต้องกำพร้าแม้รอดจากคดีฆ่ายกครัว โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:20:04 92,803 อ่าน
TOP