x close

ก้าวสู่ความสำเร็จอย่าง กาละแมร์ "แค่เป็นตัวของตัวเอง"

ศรีราชาพานิช

         หนึ่งในไอคอนสาวสตรองแห่งยุค 2017 ต้องมีชื่อ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ติดอยู่ในโพลแน่ ๆ เพราะเราได้เห็นบทบาทการทำงานหลายด้านของเธอมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกาศข่าว พิธีกรรายการโทรทัศน์ นักเขียนที่มีหนังสือติดอันดับ best seller คอลัมนิสต์นิตยสาร เป็นต้น ไม่ใช่แค่ความสามารถเท่านั้นที่ทำให้เธอได้ยืนอยู่แถวหน้าของวงการ แต่บุคลิกที่มั่นใจ ตรงไปตรงมา และมีความสนุกสนานผสมอยู่ เป็นอีกสิ่งที่ทำให้เธอก้าวสู่ความสำเร็จด้วยเช่นกัน ล่าสุด ตัวตนของเธอได้เตะตา โดนใจ "ศรีราชาพานิช" แบรนด์ซอสพริกศรีราชาชื่อดัง กลายเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ ที่มาเผยเส้นทางสู่ความสำเร็จ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Be Yourself Be Original" อยากรู้จักความเป็น Original ในแบบกาละแมร์ และซอสพริกศรีราชาพานิช ห้ามพลาด VDO ด้านล่างนี้



ศรีราชาพานิช

         ในช่วงแรกของ VDO เป็นการเล่าเรื่องราว และบทบาทที่โดดเด่น ของกาละแมร์ คือ การเป็นผู้ประกาศข่าว และพิธีกร ซึ่งเป็นเหมือนจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง และมีชื่อเสียงที่โด่งดัง พร้อมสอดแทรกแนวคิด และทัศนคติต่าง ๆ ในเรื่องการทำงานของเธอ รวมถึงการรับมือกับอุปสรรคต่าง ๆ ที่เข้ามา
ศรีราชาพานิช

         ที่สำคัญกาละแมร์ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาตัวเอง ซึ่งตรงนี้เป็นสิ่งที่ทำให้เธอกลายเป็นสาวมากความสามารถ และได้รับโอกาสในการทำงานที่หลากหลาย นอกจากนี้ ไลฟ์สไตล์ของเธอก็ยังมีความน่าสนใจ ใครที่ได้ติดตามอินสตราแกรมของเธอบ่อย ๆ จะทราบว่า เธอเป็นสาวรักสุขภาพตัวยงคนหนึ่ง ปฏิวัติตัวเองจากคนที่ไม่ออกกำลังกาย ทำอาหารไม่เป็น กลายเป็นสาวเฮลท์ตี้ที่ใครหลายคนดูเป็นแบบอย่างในการดูแลตัวเอง

ศรีราชาพานิช

         เราอาจสรุปได้ว่า ความสามารถ เสน่ห์ และตัวตนของเธอที่ไม่ผ่านการปรุงแต่งใด ๆ คือ กุญแจสำคัญที่นำเธอไปสู่ความเป็น Original ในแบบฉบับของกาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ในทุกวันนี้ ซึ่งเรื่องราวต่าง ๆ ของเธอ ช่างสอดคล้องกับเส้นทางสู่ความเป็น Original ของซอสพริกศรีราชาพานิชอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะการที่จะยืนหยัดตัวตนจนมีชื่อเสียงยาวนานมากว่า 80 ปี และกลายเป็นต้นตำรับอย่างทุกวันนี้ ศรีราชาพานิชก็ต้องพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของโลก แต่ก็ต้องคงเอกลักษณ์รสชาติ เพื่อให้แบรนด์เติบโตได้อย่างมั่งคง ในทุกยุคทุกสมัย

ศรีราชาพานิช

         ถ้าตัวตนที่จริงใจ ไม่ผ่านการปรุงแต่งใด ๆ ของกาละแมร์ คือเสน่ห์ของเธอ ความเป็นธรรมชาติของซอสพริกแท้ ๆ ก็เป็นเสน่ห์ของซอสพริกศรีราชาพานิชเช่นกัน เพราะทุกขวดไม่ใส่ผงชูรส ไม่เจือสี ไม่ใส่วัตถุกันเสีย และไม่ผสมแป้ง สิ่งนี้สะท้อนถึงความจริงใจ และความใส่ใจที่มีให้กับผู้บริโภคมาหลายทศวรรษ ที่สำคัญเอกลักษณ์อันโดดเด่นจนกลายเป็นต้นตำรับของซอสพริกศรีราชา หนีไม่พ้น 4 รสชาติที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว “เผ็ด เปรี้ยว เค็ม หวาน” ต้องได้ลิ้มรสครบในทุกคำ ทำให้ซอสพริกศรีราชาพานิชได้กลายเป็นซอสพริกคู่ครัวทั้งของคนไทย และชาวต่างชาติจวบจนถึงทุกวันนี้...ศรีราชาพานิช The Taste Of The Original

         ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม หรือดูสูตรอาหารรสเด็ดได้ที่ : เฟซบุ๊ก ซอสพริกศรีราชาพานิช Sriraja Panich หรือ www.thaitheparos.com #ซอสพริกศรีราชาพานิช #TheTasteOfTheOriginal #รสชาติของต้นตำรับ #SrirajaPanich



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก้าวสู่ความสำเร็จอย่าง กาละแมร์ "แค่เป็นตัวของตัวเอง" อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 13:44:08 4,456 อ่าน
TOP