x close

จับแล้ว ! คนร้ายฆ่าโหด "เจ๊ง้อ" มัดมือ-กระทืบ แค้นขอที่ดินคืนไม่สำเร็จ


คนร้ายฆ่าเจ๊ง้อ

คนร้ายฆ่าเจ๊ง้อ

       จับแล้ว ! คนร้ายแต่งหญิง-สวมวิกบุกฆ่า เจ๊ง้อ แค้นขอที่ดิน 9 ไร่ คืนไม่สำเร็จ พบเคยขู่-เอาน้ำกรดสาดใส่มาแล้ว

       สืบเนื่องจากกรณีที่คนร้ายปลอมตัวเป็นหญิง ลอบบุกฆ่า นางนันทา จันทนา วัย 66 ปี ดับคาบ้าน โดยการตีด้วยของแข็ง พร้อมเอาผ้าขนหนูกับผ้าห่ม มัดมือ เท้า ปาก (อ่านข่าว : ชายทำเนียนปลอมตัวเป็นหญิง บุกฆ่าหญิงปล่อยเงินกู้คาบ้าน มัดมือ เท้า ปากแน่น)
       กระทั่งต่อมา ได้มีการเปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นนาทีคนร้ายที่สวมวิกผมยาวกำลังกระทืบนางนันทาไม่ยั้ง อย่างโหดเหี้ยม จนเสียชีวิตก่อนที่จะหลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่นั้นสามารถสืบจนได้ข้อมูลคนร้ายแล้วว่ามีคดีปลอมแปลงเอกสารโฉนดที่ดิน ในพื้นที่อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฏร์ธานี ซึ่งอยู่ในระหว่างประกันตัว และเพิ่งจะออกจากคุกในคดีปล้นฆ่าที่อำเภอกะปง จังหวัดพังงา แล้วทราบว่าที่ดิน 9 ไร่ ของตัวเองถูกนำไปขายฝากไว้กับผู้ตายแล้วไม่สามารถนำกลับมาคืนให้ตนเองได้

 นาทีคนร้ายบุกฆ่าหญิงปล่อยเงินกู้

 นาทีคนร้ายบุกฆ่าหญิงปล่อยเงินกู้
       ความคืบหน้าล่าสุด (21 กรกฎาคม 2560) มีรายงานว่า ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว ที่บ้านคลองยา อ.บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ธานี ทราบชื่อคือ นายสุภาพ คงเกษตร อายุ 48 ปี เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน จากการสอบสวนทราบว่า นายสุภาพทราบว่าพี่สาวได้นำที่ดินจำนวน 9 ไร่ ในพื้นที่หมู่ 3 บ้านท่านาง ต.เขาหัวควาย อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ไปขายฝากไว้เมื่อประมาณ 10 ปีก่อน แล้วนางนันทาเป็นคนรับซื้อไว้ ผู้ต้องหาจึงมาเจรจาขอที่ดินดังกล่าวคืน แต่ไม่สำเร็จจึงข่มขู่และเอาน้ำกรดสาดใส่มาแล้ว กระทั่งบุกมาฆ่านางนันทาตายอย่างโหดเหี้ยมทารุณ



 นาทีคนร้ายบุกฆ่าหญิงปล่อยเงินกู้

 นาทีคนร้ายบุกฆ่าหญิงปล่อยเงินกู้

ภาพจาก ข่าวช่อง 8, TNN 24 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
    

**หมายเหตุอัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 18.11 น. ของวันที่ 21 กรกฎาคม 2560
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว ! คนร้ายฆ่าโหด "เจ๊ง้อ" มัดมือ-กระทืบ แค้นขอที่ดินคืนไม่สำเร็จ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 18:12:48 49,052 อ่าน
TOP