x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ชายปลอมตัวเป็นหญิงฆ่าเศรษฐินีวัย 66 ดับมอบตัวแล้ว พร้อมปฏิเสธข้อกล่าวหา

| 2,180 อ่าน

          ผู้ต้องหาปลอมตัวเป็นหญิงเข้าไปฆ่าเศรษฐินีดับคาบ้านขอมอบตัว พร้อมปฏิเสธข้อหา ด้านญาติผู้ตายเผย รู้ตัวอยู่ก่อนแล้ว จึงติดตั้งกล้องวงจรปิดที่บ้าน

          จากกรณีที่นางนันทนา จันทนา วัย 66 ปี ถูกชายปลอมตัวเป็นหญิงลอบเข้าไปสังหารในบ้าน (อ่านข่าว ชายทำเนียนปลอมตัวเป็นหญิง บุกฆ่าหญิงปล่อยเงินกู้คาบ้าน มัดมือ เท้า ปากแน่น)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า พ.ต.อ. ศิริชัย ทรงวศิน ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้สั่งการให้ตำรวจ 50 นาย ปิดล้อมไล่ล่าชายต้องสงสัยในพื้นที่ อ.เมือง อ.บ้านนาเดิม และ อ.บ้านนาสาร ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ก่อเหตุไปซ่อนตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ทราบชื่อผู้ลงมือแล้วคือ นายสุภาพ คงเกษตร วัย 48 ปี

          ด้านญาติผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนที่จะถูกฆาตกรรมนั้น เจ้าตัวรู้ตัวว่ามีคนปองร้าย จึงได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนเกิดเหตุ เพื่อให้ตามตัวผู้ลงมือได้ ส่วนเหตุสังหารมาจากปัญหาการรับจำนำโฉนดที่ดินในพื้นที่ซอยโกเต็ง ต.วัดประดู่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี

          ต่อมา เวลา 18.00 น. ได้รับการแจ้งว่านายสุภาพจะขอมอบตัวที่ถนนเซาเทิร์นซีบอร์ด และตอนนี้กำลังสอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไตร่ตรองไว้ก่อน แต่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ


ภาพจาก เว็บไซต์ workpointtv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายปลอมตัวเป็นหญิงฆ่าเศรษฐินีวัย 66 ดับมอบตัวแล้ว พร้อมปฏิเสธข้อกล่าวหา โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2560 เวลา 00:23 2,180 อ่าน
TOP