x close

เปิดหัวอกแม่ คลิปลูกเมียหลวงด่าเมียน้อย ยืนยัน ไม่อยากให้ลูกเป็นเมียน้อยใคร


คลิปลูกเมียหลวงด่าเมียน้อย

           เผยคลิปใหม่อีกมุมที่สังคมยังไม่เห็น หลังลูกเมียหลวงถ่ายคลิปประจานเมียน้อย เผย เข้ามาด่าหน้าด้านก่อน ตอนนี้ลูกสาวได้รับผลกระทบอย่างหนักถึงขั้นถูกขู่ทำร้ายและไปโรงเรียนไม่ได้

           ถูกนำไปวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้างในโลกโซเชียล สำหรับกรณีคลิปวิดีโอที่ลูกสาวของภรรยาหลวง บุกเข้าไปถ่ายคลิปภรรยาน้อยที่หน้าร้านขายกุ้งทอด ก่อนนำมาโพสต์ประจานให้ได้รับความอับอาย จนถูกแชร์ต่อกันอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในขณะนี้ พร้อมทั้งมีกันถกประเด็นอย่างดุเดือดว่าฝ่ายไหนน่าเห็นใจกว่ากัน

           ล่าสุด (21 กรกฎาคม 2560) ผู้สื่อข่าวรายการทุบโต๊ะข่าวบันเทิง ทางช่อง AMARIN TVHD มีรายงานว่า ทางด้านน้องไอซ์ ซึ่งระบุว่า ตนเป็นลูกสาวของ อัญ แม่ค้าขายกุ้งทอดที่ถูกถ่ายคลิปประจาน ได้ออกมาเผยแพร่คลิปอีกมุม ซึ่งจากในคลิปต้นตอจะเห็นว่า อีกฝ่ายมีการถ่ายคลิปไว้ด้วยเช่นกัน แต่สังคมไม่เคยได้เห็น โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นว่า เพรียว ลูกสาวของภรรยาหลวง ลงมาด่าแม่ของตนก่อน ว่าแย่งผัวชาวบ้าน หน้าด้านมากเลย เงินก็ต้องขอพ่อชาวบ้าน ทั้งนี้ได้มีการซื้อกุ้ง ทอดลงไปเหยีบทำลายดูถูกกัน

           ทั้งนี้ น้องไอซ์ ยอมรับว่า จากเหตุการณ์นี้ได้ผลกระทบเป็นอย่างมาก เพื่อนที่โรงเรียนกลุ่มนินทา บางคนก็เข้ามาถามว่าเป็นลูกเมียน้อยจริงเหรอ ทำให้ตนรู้สึกอายและเสียใจ ร้ายที่สุดคือมีคนทักแชทเฟซบุ๊กเข้ามาขู่ทำร้ายเพราะไม่พอใจการแสดงสีหน้าในคลิป ตนเป็นกังวลมากจนไม่ได้ไปเรียนตั้งแต่วันพุธ (20 กรกฎาคม 2560) แต่ทั้งนี้ ในวันจันทร์ (25 กรกฎาคม 2560) ตนตั้งใจจะกลับไปเรียน ไปเผชิญความจริงอีกครั้ง และผลจะเป็นอย่างไร ตนก็ต้องทนรับให้ได้
 คลิปลูกเมียหลวงด่าเมียน้อย

           ส่วนสาเหตุที่แสดงสีหน้าในคลิป ตนยอมรับว่าเป็นเพราะโมโหที่แม่ถูกด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ตนเป็นลูกก็ต้องการที่จะปกป้องแม่ตัวเอง เหมือนกับที่เพียวทำเพื่อปกป้องแม่ตัวเอง ตนยอมรับว่าถึงแม้แม่ตนจะเป็นเมียน้อย เป็นฝ่ายผิด แต่การประจานแบบนี้ การมายืนด่าแบบนี้ มันเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วหรือ

           ขณะเดียวกัน ด้าน ยายเอียด แม่ของอัญ ซึ่งปรากฎอยู่ในคลิปด้วย เผยว่า ตนไม่เคยสนับสนุนให้ลูกสาวเป็นเมียน้อย โดยเฉพาะผู้ชายคนนี้ขอให้เลิกอยู่บ่อยครั้ง แต่ลูกสาวก็ยังคบอยู่ ก็ไม่รู้จะทำยังไง ก็ได้แต่ปล่อยให้เลยตามเลย ในวันเกิดเหตุตนยอมรับว่าทำไปด้วยอารมณ์โมโห เพราะที่ผ่านมาไม่ว่าตนและลูกสาวจะไปตั้งร้านขายของที่ไหน ก็จะถูกเมียหลวงตามไปด่า ส่วนเรื่องที่โดนด่าว่า ลูกเป็นอย่างไรแม่ก็เป็นอย่างนั้น ยายเอียดบอกว่า คนมันจะพูดจะด่า ก็ทนได้เท่าที่ทน ทนไม่ได้ก็เกิดเหตุการณ์แบบในคลิป ตอนนี้ตนห่วงหลานสาว ที่ต้องรับผลกระทบอย่างหนัก กลัวว่าจะมีคนดักทำร้าย แต่ถ้าจะมาทำร้าย ยายเอียดบอกว่าขอให้มาแบบซึ่งหน้า ถ้ากล้ามาก็กล้าสู้ แม้ตนจะอายุมากถึง 78 ปี แล้วก็ตาม

คลิปลูกเมียหลวงด่าเมียน้อย

คลิปลูกเมียหลวงด่าเมียน้อย

คลิปลูกเมียหลวงด่าเมียน้อย

คลิปลูกเมียหลวงด่าเมียน้อย



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดหัวอกแม่ คลิปลูกเมียหลวงด่าเมียน้อย ยืนยัน ไม่อยากให้ลูกเป็นเมียน้อยใคร อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2560 เวลา 10:01:03 71,876 อ่าน
TOP