x close

2 พี่น้องไร้เดียงสา ปั่นจักรยาน 50 กม. หวังได้เจอพ่อในคุก กับวันนี้ที่ฝันเป็นจริง

ลูกเยี่ยมพ่อในคุก

          ข่าว 2 พี่น้องปั่นจักรยานกว่า 50 กิโลเมตร เพื่อมาเยี่ยมพ่อที่เรีอนจำ แต่ไม่ได้พบเพราะเป็นวันหยุด ล่าสุดได้เข้าเยี่ยมแล้ว ดีใจมากจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่

          จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวของ 2 หนุ่มน้องพี่น้อง วัย 9 ขวบและ 11 ขวบ ชาวจังหวัดศรีสะเกษ ที่ชวนกันปั่นจักรยานจากบ้านระยะทางกว่า 50 กิโลเมตร เพื่อหวังจะมาเยี่ยมพ่อ ที่ถูกจำคุกในเรือนจำใน อ.กันทรลักษ์ แต่กลับต้องผิดหวังเพราะเป็นวันหยุดราชการจึงไม่สามารถเข้าเยี่ยมได้นั้น (อ่านข่าว : ซึ้งใจ เด็ก 2 คนปั่นจักรยานกว่า 50 กม. มาเยี่ยมพ่อที่เรือนจำ แถมทำโทรศัพท์ตก)
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (21 กรกฎาคม 2560) มีรายงานว่า 2 คนพี่น้องได้เดินทางเข้าเยี่ยมพ่อแล้วที่เรือนจำ อ.กันทรลักษ์ หลังมีพลเมืองดีเดินทางมารับและพาไปส่ง ซึ่งทั้งคู่ก็ดีใจมากที่ได้พบหน้าพ่อ แม้ว่าจะผิดหวังมาแล้วเมื่อครั้งปั่นจักรยานมาด้วยตัวเอง

ลูกเยี่ยมพ่อในคุก

          โดย 2 พี่น้อง เผยว่า ตนทั้งคู่ดีใจที่มีผู้ใหญ่ใจดีพาไปเยี่ยมพ่อ ทั้งคู่ได้เจอหน้าพ่อแล้ว รู้สึกดีใจมาก และเมื่อพ่อเจอหน้าตนเองก็ดีใจมากเช่นกันจนถึงขั้นร้องไห้ออกมา

          ขณะที่ นายบุญสืบ กิจสนิจ ผู้บัญชาการเรือนจำอำเภอกันทรลักษ์ เผยว่า หลัง 2 พี่น้องเข้าเยี่ยมพ่อเสร็จ ตนเองก็เป็นผู้พามาส่งที่บ้าน ซึ่งพ่อของเด็กทั้งสองนั้นต้องโทษคดีรับของโจร เป็นเวลา 8 เดือน เนื่องจากได้ไปรับซื้อสว่านเจาะจากโจรมา โดยถูกจำคุกตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา และจะพ้นโทษในวันที่ 3 ธันวาคม 2560



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Apichai Manthong

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ข่าวช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 พี่น้องไร้เดียงสา ปั่นจักรยาน 50 กม. หวังได้เจอพ่อในคุก กับวันนี้ที่ฝันเป็นจริง โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2560 เวลา 13:30:31 26,330 อ่าน
TOP