x close

ผู้ต้องหาฆ่าเจ๊ง้อ ยิ้มอย่างเลือดเย็น บอกเจ๊เป็นคนดี ผมจะฆ่าทำไม - ปฏิเสธไม่ได้ทำ


ฆ่าเจ้ง้อ

            ผู้ต้องหาคดีฆ่าเจ๊ง้อ ปมขัดแย้งที่ดิน 9 ไร่ ปฏิเสธไม่รับสารภาพ ยิ้มบอก เจ๊เป็นคนดี ผมจะฆ่าทำไม ด้านตำรวจมั่นใจในหลักฐานจึงออกหมายจับ เบื้องต้นนำตัวส่งฝากขังแล้ว

            จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนาย นายสุภาพ คงเกษตร อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาปลอมตัวเป็นหญิงสวมวิกผมยาว ลอบบุกเข้าไปฆ่า นางนันทา จันทนา หรือเจ๊ง้อ วัย 66 ปี โดยการตีด้วยของแข็ง พร้อมเอาผ้าขนหนูกับผ้าห่ม มัดมือ เท้า ปาก จนเสียชีวิตคาบ้านในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน (อ่านข่าว : จับแล้ว ! คนร้ายฆ่าโหด "เจ๊ง้อ" มัดมือ-กระทืบ แค้นขอที่ดินคืนไม่สำเร็จ)

            ความคืบหน้าล่าสุด (22 กรกฎาคม 2560) ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ มีรายงานว่า เจ้าตำรวจที่รับผิดชอบดูแลคดีดังกล่าว เผยว่า นายสุภาพ ผู้ต้องหายังคงปากแข็ง ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา เมื่อตำรวจสอบถามพยายามเค้นความจริงว่า ผู้ต้องหาได้ลงมือก่อเหตุฆ่าเจ้ง้อผู้ตายจริงหรือไม่ ด้านนายสุภาพกล่าวตอบว่า "เจ๊เป็นคนดี ผมจะฆ่าทำไม" ก่อนจะนั่งยิ้ม ขณะที่ตำรวจมั่นใจในหลักฐาน ถึงได้ออกหมายจับ เบื้องต้นได้นำตัวส่งฝากขังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ฆ่าเจ้ง้อ

            โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่สามารถสืบจนได้ข้อมูลว่า ผู้ต้องหามีคดีปลอมแปลงเอกสารโฉนดที่ดิน ในพื้นที่อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฏร์ธานี ซึ่งอยู่ในระหว่างประกันตัว และเพิ่งจะออกจากคุกในคดีปล้นฆ่าที่อำเภอกะปง จังหวัดพังงา จากนั้นสืบทราบว่า นายสุภาพทราบว่าที่ดิน 9 ไร่ ของตัวเองถูกนำไปขายฝากไว้กับผู้ตาย แต่ไม่สามารถนำกลับมาคืนให้ตนเองได้ ทั้งยังเคยข่มขู่และเอาน้ำกรดสาดใส่มาแล้ว กระทั่งบุกมาฆ่าอย่างโหดเหี้ยมดังกล่าว

ฆ่าเจ้ง้อ

ฆ่าเจ้ง้อ

ภาพจาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ต้องหาฆ่าเจ๊ง้อ ยิ้มอย่างเลือดเย็น บอกเจ๊เป็นคนดี ผมจะฆ่าทำไม - ปฏิเสธไม่ได้ทำ โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2560 เวลา 13:40:38 32,133 อ่าน
TOP