x close

แม่น้องแชมป์ โดนน้ำร้อนลวกอวัยวะเพศ ขอเอาเงินบริจาคมาประกันตัว ทำโซเชียลสะเทือน

น้ำร้อนลวกอวัยวะเพศ

          แม่น้องแชมป์วัย 5 ขวบ ที่ถูกน้ำร้อนลวกอวัยวะเพศ ยืมเงินบริจาคลูกชาย 200,000 ไปใช้ประกันตัวคดียาเสพติด ด้านโซเชียลวิจารณ์หนัก แบ่งความเห็นออกเป็น 2 ฝ่าย

          จากกรณี ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ พา ปาริตา ใจอารีย์ แม่ของน้องแชมป์ วัย 5 ขวบเศษ ที่ถูกนายธีรพงศ์ บุญฉลวย อดีตทหารยศ "พันจ่า" ใช้กระเป๋าน้ำร้อนนาบอัณฑะ ของเด็กจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้าร้องเรียนกับพลตำรวจเอก ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดความไม่เป็นธรรม ทำให้หลังจากนั้นมีผู้ใจบุญร่วมสมทบทุนบริจาคเงินช่วยเหลือช่วยน้องแชมป์เป็นจำนวนมาก
          อย่างไรก็ดี เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาในโลกออนไลน์ โดยผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี มีรายงานว่า หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเป็นประเด็นขึ้นมา ยอดบริจาคเงินช่วยเหลือน้องแชมป์มีมากกว่า 2 ล้านบาท ซึ่งต่อมาพบว่านางสาวปาริตา แม่น้องแชมป์ ถูกศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ออกหมายจับคดียาเสพติด โดยเธอยืนยันในความบริสุทธิ์มาโดยตลอด และได้ขอยื่นประตัว ในวงเงิน 250,000 บาท ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าได้ใช้เงินบริจาคของลูกชายไปสมทบ 200,000 บาท และยืนยันว่า หากคดีสิ้นสุดก็จะนำมาคืน

น้ำร้อนลวกอวัยวะเพศ

          ทว่าภายหลังจากนั้น ในสังคมบนโลกออนไลน์ต่างพากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย โดยส่วนหนึ่งเข้าใจเหตุผลที่นางสาวปาริตายืมเงินบริจาคเพื่อนำไปใช้ประกันตัว โดยรายหนึ่งได้แสดงความคิดเห็นว่า แม่น้องแชมป์ยืนยันในความบริสุทธิ์ และคดีนี้ถือว่ายังไม่สิ้นสุด จึงควรให้โอกาสได้ต่อสู้คดี เช่นเดียวกับอีกรายที่บอกว่า อย่าเพิ่งรีบตัดสินทั้ง ๆ ที่ยังไม่รู้ว่าเธอผิดจริงหรือเปล่า อยากให้สังคมให้โอกาส อย่างน้อยก็เพื่อเห็นแก่น้องแชมป์

          อย่างไรก็ตาม อีกส่วนซึ่งมีจำนวนไม่น้อย ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นโต้แย้ง โดยให้เหตุผลว่า การที่แม่น้องแชมป์เอาเงินบริจาคของลูกชายที่ผู้มีจิตเมตตาช่วยเหลือนำไปใช้ก่อนเป็นเรื่องที่แย่มาก เงินสมัยนี้หายากกว่าจะได้มาก็ยากลำบาก และเชื่อว่าสุดท้ายคงไม่ได้นำเงินจำนวนดังกล่าวมาคืนอย่างแน่นอน

น้ำร้อนลวกอวัยวะเพศ

น้ำร้อนลวกอวัยวะเพศ

น้ำร้อนลวกอวัยวะเพศ



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องแชมป์ โดนน้ำร้อนลวกอวัยวะเพศ ขอเอาเงินบริจาคมาประกันตัว ทำโซเชียลสะเทือน โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:33:54 50,803 อ่าน
TOP