x close

ปุ้มปุ้ย ไอ้หื่นข่มขืนสาว จนท.โรงพยาบาล ถูกส่งฝากขัง - ค้านประกันตัว พบมีติดตัว 3 คดี


ปุ้มปุ้ย ข่มขืนเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล

            ตำรวจควบคุมตัวปุ้มปุ้ย ผู้ต้องหาข่มขืนสาวเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ฝากขังศาลจังหวัดหนองคาย รวม 3 คดี พร้อมคัดค้านการประกันตัว

            จากกรณี นายปุ้มปุ้ย เกษานุช อายุ 24 ปี เมาแล้วมีอารมณ์ทางเพศ บุกเข้าไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายและข่มขืนสาวเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหนองคาย ก่อนหลบหนีไปอยู่ในพื้นที่ สปป.สาว กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมด้วยมารับโทษได้ในที่สุด โดยพบประวัติเพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติด และก่อนหน้านี้เคยก่อคดีข่มขืนผู้สูงอายุ

            ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2560 ผู้สื่อข่าว มีรายงานว่า พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส ผกก.สภ.เมืองหนองคาย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัว นายปุ้มปุ้ย ผู้ต้องหา ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดหนองคาย ใน 3 คดี โดยเป็นคดีข่มขืน 2 คดี และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย 1 คดี
ปุ้มปุ้ย ข่มขืนเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล

            รายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 3 คดี โดยคดีข่มขืน มีเหยื่อ 2 ราย ได้แก่ รายแรกเป็นหญิงกลางคน เพื่อนแม่ของนายปุ้มปุ้ย ขณะพากันไปหาปูที่ทุ่งนาบ้านจอมเสด็จ อ.เมืองหนองคาย เมื่อเดือนพฤษภาคม 2560 จนทั่งมาก่อเหตุล่าสุด ข่มขืนเหยื่อรายที่สอง เป็นเจ้าหน้าที่ผู้ช่วยเหลือคนไข้ของโรงพยาบาลหนองคาย เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ส่วนคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย เป็นคดีค้างเก่าเมื่อปี 2558

            เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คัดค้านการประกันตัว แม้ว่าทางญาติผู้ต้องหาจะยังไม่มีใครติดต่อมาขอประกันตัว โดยภายหลังถูกจับกุม นายปุ้มปุ้ย มีเพียงพี่ชายที่มาคอยดูแลเท่านั้น

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปุ้มปุ้ย ไอ้หื่นข่มขืนสาว จนท.โรงพยาบาล ถูกส่งฝากขัง - ค้านประกันตัว พบมีติดตัว 3 คดี อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:42:19 3,533 อ่าน
TOP